PDA

View Full Version : Cách trị nám tại nhà nhanh và hiệu quả nhất


laizai141992
05-08-2014, 01:54 PM
Chào các bác sĩ, Tôi phát hiện có nám da nên đã sử dụng một loại kem trộn học trên mạng để tự trị nám tại nhà.Tuy nhiên, không hiểu sao ban đầu nám có mờ dần nhưng gần đây lại xuất hiện trở lại nhiều hơn.Tôi đang rất lo lắng và không biết phải làm sao?Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cách trị nám hiệu quả nhất. (Hà, 29 tuổi, HCM)


Chào bạn


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị nám (http://trinamda.info/) của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
-cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)
Trị nám tại nhà kết quả nám nặng thêm, tại sao vậy?


Trị nám tại nhà được nhiều chị em áp dụng với các phương pháp như sử dụng thuốc đông y, sử dụng lá cây, hoa quả và cả những loại kem trộn tự chế.Tuy nhiên, chính vì không có chuyên môn y học về bi quyet tri nam tự ý trị nám cũng có thể gây hại trong đó có tình trạng nám nhiều thêm. Do bạn không nói rõ loại kem trộn bạn tự chế để trị nám tại nhà, vì vậy chúng tôi xin đưa ra một vài nguyên nhân chúng khiến bạn tri nam mà nám lại nặng thêm đó là:
-Phuong phap tri nam (http://trinamda.info/tag/phuong-phap-tri-nam)
- Gốc nám không được loại bỏ tận gốc nên dễ tái phát
- Kem trộn chăm sóc da mặt bị nám tại nhà khiến da bị lột tẩy nhiều kết quả là trở lên suy yếu. Dưới các tác động của môi trường nam dễ phát triển mạnh hơn sau thời gian tạm thời bị xóa mờ.
- Cách sử dụng kem trộn của bạn chưa đúng


- Kem trộn không phù hợp với da hoặc không phù hợp với tình trạng nám trên da bạn


Để trị nám thành công, chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý trị nám tại nhà.Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia về da để có phương pháp trị nám cũng những những hướng dẫn trị nám tối ưu nhất.