PDA

View Full Version : phương pháp tắm trắng an toàn


vananh12794
04-08-2014, 01:34 PM
Sở hữu làn da trắng hồng như nhiều người đẹp nổi tiếng luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em.Nếu như động chạm dao kéo khiến nhiều người e dè thì việc tắm trắng với họ nhanh chóng, không đau đớn mà lại làm vẻ bề ngoài khác biệt nhất. Nhưng không phải ai cũng lựa chọn được cho mình phương pháp tắm trắng an toàn. Hãy cũng tìm hiểu nguy hiểm tiềm ẩn của việc tắm trắng nếu chị em chưa tìm hiểu rõ thông tin về phương pháp này.

Cấu trúc da gồm 5 phần: Mầm, đáy, hạt, sáng và sừng. Hệ thống hắc tố melanin giúp ngăn chặn tia cực tím thường ở lớp dưới cùng là đáy và mềm. Khi da bị cháy nắng và tác động bởi tia cực tím, các tế bào mầm sẽ phân bổ lại lượng melanin và đẩy lên bề mặt da, nhờ đó xóa bỏ bề mặt da đen sạm. Đó là cấu trúc hoạt động tự nhiên của cơ thể nhằm giữ cho làn da luôn trắng.Tuy nhiên, với tắm trắng, những người thực hiện chỉ mới loại bỏ được tế bào chết bề mặt, không thay đổi được lượng melanin trong tế bào.

Theo các bác sĩ da liễu, tác dụng của tắm trắng chỉ là tẩy bó lớp tế bào chết, khiến bề mặt da sáng hơn bình thường. Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng về nguy cơ bị ung thư da nếu sử dụng các loại mỹ phẩm không an toàn, đồng thời bề mặt da quá mỏng do bị mài mòn sẽ dễ bị tia cực tím "tấn công" hơn.

Sau khi tắm trắng, các cô gái sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để giữ gìn làn da như tránh nắng, hạn chế ra ngoài trời.

Vì vậy chị em cần hiểu rõ về phương pháp mà mình lựa chọn, cũng như thông tin về cơ sở, địa chỉ tắm trắng uy tín để thực hiện phương pháp này.