PDA

View Full Version : Máy giặt công nghiệp loại lớn hãng mỹ chất lượng


Cosmic_1990
04-08-2014, 11:36 AM
Ngày nay, khoa học càng phát triển, công nghệ càng hiện đại thì dần dần việc cần lao tay chân đã được thay thế dần bằng các máy móc rất tiện dụng và đa năng. Điều đặc biệt là khi công việc quá nhiều và các bà nội trợ không thể một lúc làm được nhiều việc, và khi đó việc sở hữu một chiếc máy giặc công nghiệp cho riêng gia đình mình là điều rất quan yếu và tần tiện thời kì để chăm lo cho gia đình mình hơn. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng và mối quan tâm hiện thì công ty Cosmic chúng tôi đã đưa ra hàng loạt các sản phẩm máy giặt Powerline với các tính năng vượt trội và rất dễ dùng.

Máy giặt công nghiệp (http://cambro.vn/may-giat-cong-nghiep.html) dùng công nghệ AIR WASH, giặt bằng không khí diệt khuẩn nhờ sức mạnh Ozôn, cho phép giặt sạch hiệu quả những vật dụng không thể giặt bằng nước, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, Buồng lọc bụi gấp đôi lớp lọc tăng cường khả năng bảo vệ hoàn toàn, như loại máy giặt thường nhật nên tốc độ quay của mâm giặt nhanh và mạnh hơn nhưng hoạt động vẫn rất nhẹ nhõm và êm ái, nguồn điện cho hệ thống bơm hoá chất và lồng giặt được đặt ở phía sau của máy làm cho việc kết nối với hệ thống cung cấp hoá chất được dễ dàng.
http://cambro.vn/images/upload/image/201407/20140723074657_30391.jpg

Thiết kế qua
Máy giặt công nghiệp Powerline là loại máy giặt nhìn rất chắc chắn, sang, dáng thấp và to với một cánh cửa cực kỳ lớn (bản lề bên tay phải). Núm vặn điều khiển được nhất định ở giữa bảng điều khiển với các ký hiệu dễ hiểu mà không cần đến sách chỉ dẫn. Nút điều chỉnh được tụ hội với các icon được thiết kế xung quanh cộng thêm bảng hiển thị thông báo lớn đã làm cho hướng dẫn sử dụng máy giặt Powerline SI 275 trở thành trực quan nhất. Khi mở máy giặt sẽ phát ra âm thanh dễ chịu. Với chiếc máy giặt Powerline này, bạn có thể tùy chỉnh ở chế độ giặt tùy theo nhu cầu mỗi người.


Lồng giặt và bản lề hai bên
Cửa mở mang, bản lề bên phải. Chiếc máy giặt này có lồng giặt dành cho khối lượng giặt lớncó thể tằn tiện được một lượng nước, nước giặt và điện khá lớn. Với lồng giặt này, bạn có thể giặt mền, ga trải giường cỡ lớn.

http://cambro.vn/images/upload/image/201407/20140723075652_68180.jpgLồng giặt và bản lề hai bên rất chắc chắn

Hệ thống giảm xóc
Hệ thống giảm xóc máy giặt này trông tốt hơn hồ hết các máy giặt rẻ tiền dùng thanh nhựa thô được phủ mỡ bôi trơn. Hệ thống giảm xóc này như một máy giảm âm, thực tại nó không hoàn thiện nếu không làm từ chất dẻo. Nếu bạn muốn một hệ thống giảm xóc đúng chất liệu bạn phải trả một mức giá khá cao.
http://cambro.vn/images/upload/image/201407/20140723075905_23129.jpg
Hệ thống giảm xóc của máy giặt Powerline
THIẾT BỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN COSMIC
Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 TP.HCM
Điện thoại: 19006429
Email: quoc.tranvy@cosmic.vn
Website: cosmic.vn và cambro.vn