PDA

View Full Version : 05/08 07:00 M.U - Liverpool: Danh hiệu đầu thời Van Gaal!


tranlong2708
04-08-2014, 11:12 AM
Man United đứng trước cơ hội rất lớn giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Louis van Gaal. Sau khi hạ một loạt đối thủ lớn, Quỷ đỏ đã có mặt trong trận chung kết Guinness International Champions Cup 2014. Họ chỉ còn cách chức vô địch 90 phút, với vật cản phía trước là Liverpool.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/482014/1-bongdanews_3438.png
Đang thăng hoa, Rooney và đồng đội sẽ không khó đánh bại Liverpool và giành cúp



bong da truc tiep (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , bong da online (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , lich phat song (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)



QUỶ ĐỎ NAY ĐÃ KHÁC

Chưa đầy 1 tháng sau khi nhậm chức, HLV Louis van Gaal đã biến Man United từ một đống hỗn độn trở thành đội bóng thi đấu đầy cá tính. Những tàn dư dưới thời David Moyes, như sự vô tổ chức cả về sinh hoạt lẫn thi đấu đã không còn đất để tồn tại. Thay vào đó là yếu tố kỷ luật, ngăn nắp và khoa học. Quỷ đỏ thực sự đã lột xác chỉ sau một thời gian ngắn ngủi được dẫn dắt bởi tân HLV Van Gaal.

Man United giờ đây có nhiều điểm tương đồng với ĐTQG Hà Lan vừa giành giải ba World Cup 2014. Họ thi đấu chắc chắn, tốc độ và vô cùng sắc sảo. Các cầu thủ M.U đã thích nghi nhanh đến không ngờ với các biến thể của sơ đồ 3-5-2. Trong các trận đấu gần đây, họ linh hoạt chuyển đổi giữa 3-5-2, 5-3-2 và 3-4-1-2 một cách nhịp nhàng, ăn khớp. Đấy là điều gần như không xảy ra trong toàn bộ mùa giải trước.

Sự tiến bộ của M.U đã được chứng tỏ qua những kết quả thi đấu ấn tượng tại Guinness International Champions Cup. Đội bóng áo đỏ thành Manchester lần lượt đánh bại hết tên tuổi này đến tên tuổi khác. Sau khi vượt qua Roma và Inter, Quỷ đỏ khiến ĐKVĐ Champions League, Real Madrid phải tâm phục khẩu phục bằng chiến thắng 3-1.

Giờ đây, chẳng ai có thể coi thường Man United. Từ đống đổ nát, Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ. Cùng với HLV Van Gaal, đội bóng áo đỏ thành Manchester đang trên đường trở lại vị thế của một quyền lực hàng đầu trong làng bóng đá châu Âu.



ĐÒI NỢ LIVERPOOL

Man United giờ đây chỉ còn cách danh hiệu vô địch Guinness International Champions Cup 90 phút và vật cản cuối cùng là đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool. Mùa giải trước, M.U của David Moyes đã thất bại trước Liverpool trong cả 2 lượt trận ở đấu trường Premier League. Trong đó, đau đớn và day dứt hơn cả là trận thua tan nát 0-3 ngay tại Old Trafford vào giữa tháng 3/2014.

Nhưng từ đó đến nay mọi chuyện đã khác rất nhiều. M.U ngày càng tiến bộ, trong khi Liverpool suy yếu đáng kể so với mùa giải trước. Đương kim á quân Premier League hiện chưa có sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao Luis Suarez vừa sang Barca. Đã thế, Liverpool thời điểm này còn không có sự phục vụ của Daniel Sturridge. Tuyển thủ Anh này mới đây đã bay trở lại quê nhà để điều trị chấn thương gân kheo.

Man United đang có cơ hội thuận lợi để báo thù cho hai thất bại trước Liverpool trong mùa giải 2013/14. Đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ này, họ sẽ trở thành nhà vô địch của Guinness International Champions Cup 2014. Danh hiệu này sẽ như là chứng chỉ ghi nhận sự hồi sinh của Quỷ đỏ thành Manchester dưới bàn tay của HLV Louis van Gaal.



THÔNG TIN:

Man United: Robin van Persie chưa trở lại. Rafael chấn thương. Khả năng ra sân của Danny Welbeck còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Adam Lallana, Daniel Sturridge và Fabio Borini chấn thương.



Man United bất bại theo châu Á 5/6 trận gần đây. Liverpool thua theo châu Á 6/10 trận vừa qua.

Trong 5 trận vừa qua của Man United, có 3 trận xuất hiện tối thiểu 2 bàn thắng được ghi ở hiệp 1.

Man United dẫn trước đối phương khi kết thúc hiệp 1 ở 4/6 trận vừa qua.



ĐẶC BIỆT:

Tối thiểu 3 bàn thắng

Trong 8 trận vừa qua của Liverpool, có 6 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 7/11 trận gần đây của M.U cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu sáng mai sẽ diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi.

Tổng bàn thắng lẻ

Trong 5 trận vừa qua của Liverpool, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 7 cuộc đối đầu gần đây giữa M.U và Liverpool cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.


DỰ ĐOÁN: 2-1

Xem thêm tại : bongdanews.vn

tranlong2708
05-08-2014, 09:24 AM
Schalke đang có sự khởi đầu cho chiến dịch giao hữu mùa Hè 2014 rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp. Trước một đối thủ thường xuyên bị họ bắt vía như Bochum, không loại trừ khả năng thầy trò ông Jens Keller sẽ lại có một chiến thắng ấn tượng.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/582014/1-bongdanews_3456.png
Max Meyer (trái) đã sẵn sàng lập công cho Schalke

bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)


Sau màn “khởi động” cho loạt giao hữu mùa Hè 2014 khá chệch choạc bằng trận hòa 1-1 trước Wuppertaler, các cầu thủ Bochum đã nhanh chóng tìm được con đường đi đến chiến thắng. Cả 3 trận giao hữu gần đây, họ đều thắng tưng bừng, ghi tới 11 bàn thắng trong khi chỉ duy nhất một lần bị thủng lưới.

Trong trận đấu mới đây nhất, Bochum đã không quá khó khăn đánh bại đại diện của Bundesliga là Wolfsburg với tỉ số 3-1. Kết quả đó giúp họ tiếp thêm sự tự tin khi bước vào trận đấu với Schalke. Đặc biệt với việc được thi đấu trên sân nhà Rewirpowe, các cầu thủ Bochum rất hy vọng sẽ có thêm 1 chiến thắng.

Không ai bắt các cầu thủ của đội bóng hạng Nhất Bochum có quyền mơ. Nhưng Schalke là đối thủ rất khó chịu. Đặc biệt, họ đang có phong độ tốt khi toàn thắng trong cả 2 trận giao hữu mùa Hè 2014 tính đến thời điểm hiện tại. Họ chơi rất ấn tượng khi ghi 8 bàn thắng vào lưới các đối thủ và hiện vẫn chưa bị thủng lưới.

Dẫu phải thi đấu trên sân của Bochum, nhưng Schalke cũng chẳng có lý do gì để e ngại. Bởi thành tích sân khách của họ ở thời điểm hiện tại cũng rất tuyệt vời. Cụ thể, đội bóng của HLV Jens Keller thắng cả 3 trận mới đây nhất khi hành quân đến xứ người và ra về với mành lưới vẹn nguyên.

Xét về đối đầu với Bochum, Schalke cũng hoàn toàn áp đảo. Đội bóng đang góp mặt ở Bundesliga thắng tới 4, hòa 1, chỉ thua 1 trong 6 lần gần đây nhất gặp Bochum. Đáng nói, trong cả 4 trận thắng trước Bochum ấy, lưới của Schalke đều không bị rung lên một lần nào.

Các tuyển thủ của Schalke từng góp mặt tại VCK World Cup 2014 vừa qua như Huntelaar, Julian Draxler hay Kevin-Prince Boateng… đều vẫn đang trong quá trình nghỉ phép và không thể tham gia chuyến hành quân đến sân của Bochum. Tuy nhiên, chỉ những cầu thủ dự bị của đại diện đang góp mặt tại Bundesliga như Kirchhoff, Obasi, Aogo... cũng đã là niềm mơ ước của HLV Peter Neururer bên phía Bochum.

Thế nên, sẽ không quá bất ngờ nếu như Schalke có một chiến thắng đậm đà ngay trên sân của Bochum. Thậm chí không hề quá bất ngờ nếu đội bóng của HLV Jens Keller tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.



THÔNG TIN XUNG QUANH

Schalke 04 thắng 5/7 trận gần đây theo châu Á. Họ thắng 3 trận sân khách mới nhất theo châu Á.

Bochum thắng 4 trận gần đây theo châu Á. Họ thắng 5/6 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

7/8 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận sân nhà gần nhất của Bochum lẻ bàn thắng.



ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

5/6 trận sân khách gần đây của Schalke 04 có ít nhất 1 bàn ở hiệp 1. 5/7 trận gần đây của Bochum cũng có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Cả 5 trận gặp nhau giữa 2 đội vừa qua cũng có bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao.

Tối thiểu 3 bàn thắng cả trận

4/5 trận đấu giữa 2 đội gần đây kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng trở lên. 4/6 trận gần đây của Bochum và 6/7 trận gần đây của Schalke 04 đều có không dưới 3 bàn thắng.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/08/05/50/doi-hinh-bochum.jpg

DỰ ĐOÁN: 1-4



Xem thêm tại : bongdanews.vn

tranlong2708
06-08-2014, 08:52 AM
Đã trở thành thông lệ, cứ đến cuối tháng 7, các ngôi sao tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) lại tập hợp thành một đội, thi đấu giao hữu với một đối thủ lớn đến từ châu Âu. Năm nay, lần đầu tiên kể từ khi thành lập, Các ngôi sao MLS (MLS All Stars) chạm trán một đại diện Đức.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/682014/1-bongdanews_3468.png
Ra sân với tư tưởng thử nghiệm không có nghĩa Bayern không thể vượt qua Các ngôi sao MLS
bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , nhan dinh tran dau (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)



Những trận giao hữu của MLS All Stars đã trở thành món đặc sản của bóng đá Mỹ suốt từ năm 2002 đến nay. Tuy nhiên, trận giao hữu năm nay được coi là một sự kiện đặc biệt. Bởi đây mới là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, nhóm siêu sao MLS chạm trán một đại diện của bóng đá Đức. Trước đó, suốt từ năm 2005 đến 2012, toàn bộ đối thủ của MLS All Stars đều là các đội bóng của Vương quốc Anh.

Năm nay, chất lượng của MLS All Stars cũng đã tăng lên đáng kể. Ngoài những gương mặt đã trở nên thân quen như Thierry Henry, Tim Cahill, Landon Donovan, Robbie Keane, MLS All Stars sẽ chào đón thêm chân sút gia nhập giải MLS khi vẫn còn đang đạt phong độ khá tốt: Jermain Defoe và cả cựu tiền đạo của Man City, Bradley Wright-Phillips, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải VĐQG Mỹ mùa vừa qua với 16 bàn thắng.

Đó là còn chưa nhắc đến sự xuất hiện của các ngôi sao khác như hậu vệ hay nhất MLS mùa trước, Bradley Aurelien Collin, tiền vệ Diego Valeri người Argentina và sát thủ lừng danh một thời của Premier League: Obafemi Martins.

Đối đầu với một dàn cầu thủ có chất lượng tốt, Bayern Munich có lý do để lo ngại. Kể từ đầu tour du dấu mùa Hè này, Hùm xám chưa phải gặp nhiều đối thủ chất lượng và đó là lý do Bayern vẫn chưa thể lấy lại niềm tin của NHM sau một mùa bóng mà hình tượng của họ đã xấu đi rất nhiều trong mắt CĐV.

Bayern mùa trước cho dù đã vô địch Bundesliga sớm chưa từng thấy trong lịch sử, nhưng tại đấu trường Champions League, lối đá nửa Đức, nửa tiqui-taca đã giết chết họ. HLV Pep Guardiola bị kết tội đã giam cầm Hùm xám trong thứ tiqui-taca hết thời, và chắc hẳn, ông đang rất khao khát chứng minh, Bayern vẫn còn những sức mạnh tiềm ẩn khác.

Trong chuyến làm khách tại Mỹ hôm nay, Pep Guardiola cho biết, nhiều khả năng ông sẽ thử nghiệm một vài vị trí mới, trong đó Pep đặc biệt nhấn mạnh vai trò của tiền vệ Julian Green. Tờ Bild cho biết, rất có thể Green và Shaqiri sẽ thay thế cặp Ribery-Robben tạo thành một gọng kìm mới của Bayern trước MLS All Stars hôm nay.



THÔNG TIN

Các ngôi sao MLS: Có đầy đủ lực lượng.

Bayern Munich: Thiago chấn thương.

Theo châu Á, Các ngôi sao MLS thắng tới 6/9 trận kể từ khi thành lập.

9/12 trận đấu của Các ngôi sao MLS kết thúc với tổng tỷ số lẻ.

Các trận đấu của Bayern Munich tại Bundesliga mùa trước đều chỉ có trung bình dưới 10 quả phạt góc.

Bayern Munich đã ghi tới 21 bàn thắng trong 15 phút cuối trận tại Bundesliga mùa trước, nhiều nhất giải đấu.



ĐẶC BIỆT

Từ 4 bàn trở lên: Kể từ khi bắt đầu thi đấu giao hữu với các CLB đến từ nước ngoài, trong 12 trận đấu của MLS All Stars, chỉ có đúng 3 trận kết thúc với ít hơn 4 bàn thắng được ghi. Rất dễ hiểu, đây là một trận giao hữu, và xu thế cống hiến là rất rõ ràng.

Hơn 1 bàn trong hiệp 1: Cả 12 trận đấu của MLS All Stars đều xuất hiện ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có tới 9 trận ngay từ hiệp 1 đã có từ 2-4 bàn thắng được ghi.


DỰ ĐOÁN: 2-3



Xem thêm tại : bongdanews.vn

tranlong2708
07-08-2014, 08:59 AM
Chiến thắng 4-1 ở lượt đi đã đảm bảo cho Lyon một suất ở loạt play-off. Bởi thế, trận đấu đêm nay chỉ được xem là buổi tập nhẹ của các cầu thủ chủ nhà trước khi chính thức bước vào Ligue 1 cuối tuần này…

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/782014/1-bongdanews_3486.png
Không khó để Lyon (phải) đánh bại được Mlada Boleslav thêm một lần nữa
bong da truc tiep (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , bong da online (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , lich phat song (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)




Ngay ở trận lượt đi, sự chênh lệch về đẳng cấp đã được đội bóng Pháp thể hiện với chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên đất CH Czech. Đó là trận đấu mà HLV Hubert Fournier đã thành công khi chỉ đạo Lyon đánh phủ đầu Mlada Boleslav. Bàn thắng ngay ở phút thứ 9 của Yattara giúp đội bóng Pháp thi đấu tự tin và liên tiếp chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Sau trận đấu quá thành công này, nhiệm vụ của Lyon ở trận lượt về đêm nay hoàn toàn khác. Họ chắc chắn sẽ không bung sức trong trận cầu dường như chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, nhất là khi cuối tuần này Lyon sẽ phải tiếp Rennes (10/8) trong trận đấu đầu tiên thuộc Ligue 1 2014/15.

Nhưng nói vậy không có nghĩa là Lyon sẽ buông xuôi hoàn toàn. Đội chủ sân Gerland vẫn cần phải duy trì được đà hưng phấn để có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới. Chính vì thế, HLV Hubert Fournier có thể vẫn sẽ sử dụng nhiều cầu thủ chính ở trận đêm nay để giúp họ duy trì cảm giác tốt nhất. Lyon có cơ hội tốt để giành mục tiêu kép là thắng trận và không tốn quá nhiều sức, bởi ngay cả đối thủ Mlada Boleslav cũng không còn nhiều động lực ở trận đấu này. Đội bóng đến từ CH Czech cũng tự hiểu, họ không đủ sức lật ngược thế cờ khi đã để thua đậm ở lượt đi.



THÔNG TIN

Lyon: Fofana chấn thương.

Mlada Boleslav: Có đầy đủ đội hình.

7 trận sân nhà gần đây của Lyon, họ thắng 2, hòa 1 và thua tới 4 trận theo châu Á.

Mlada Boleslav toàn thắng theo châu Á 2 trận sân khách gần nhất.

5 trận gần đây của Lyon, có tới 4 trận xuất hiện bàn thắng trong 15 phút cuối trận.



ĐẶC BIỆT

Tối đa 2 bàn thắng

8 trận gần đây của Lyon, có 5 trận kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Nếu tính trên sân nhà, 4/5 trận gần nhất của Lyon có tối đa 2 bàn thắng. Trong khi 9 trận sân khách gần đây của Mlada Boleslav cũng có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Tổng bàn thắng lẻ

10 trận gần đây của Lyon trên sân nhà, có tới 8 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Trong khi 6 trận gần đây của Mlada Boleslav cũng có 5 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ.





DỰ ĐOÁN: 1-0

Xem thêm tại : bongdanews.vn