PDA

View Full Version : Công ty thông cống nghẹt giá rẻ trí bảo.


tribao206
04-08-2014, 04:00 AM
Bảo vệ môi trường với dịch vụ thong cong nghet trí bảo.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, quí khách hàng hoàn toán có thể yên tâm vì đã lựa chọn được dịch vụ THONG CAU CONG NGHET chất lượng hàng đầu của chúng tôi công ty chúng tôi chuyên thi công bằng các loại máy móc, thiết bị đời mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh: máy dò tìm hầm, máy nén hơi thông nghẹt không cần đục đẻo nền, xử lý dứt điểm mùi hôi, thấm. Phục vụ 24/24h vào tất cả các ngày, kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết…

Hiện nay môi trường ngày càng ô nhiễm , rác thải ngày càng nhiều làm cho hiện tượng cống bị tắc , bị nghẽn gây nhiều nỗi phiền toái cho cuộc sống con người , chính vì lẽ đó dịch vụ thông cống nghẹt (http://thongcaucongnghet.info/) rất cần thiết cho đời sống .

Công ty chúng tôi là một trong những công ty lâu đời trọng dịch vụ thông cống nghẹt tại hồ chí minh và các địa bàn lân cận. Với đội ngũ kỹ sư nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi đem lại dịch vụ thong cong nghet (http://thongcaucongnghet.info/thong-cong-nghet.html) uy tín chất lượng.

Các dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ.

Thông cống nghẹt chậu rữa.

Thông cầu nghẹt (http://thongcaucongnghet.info/thong-cau-nghet.html) bằng hệ thống thiết bị chuyên nghiệp không đục phá nền.

Thông cống nghẹt nhà máy, xí nghiệp.

Thông cống nghẹt quận 10 với các loại xe 3 – 4 – 5 khối.

Nhận làm mới và lắp đặt hệ thống nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp.

Nạo vét hố ga,thông đường cống,chống hôi nhà vệ sinh.

Thiết kế, sữa chữa công trình phụ, nhà vê sinh, đường cống thoát nước.

Với dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Công ty thông cống nghẹt quận 7 luôn nâng cao chất lượng và đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe của quý khách đồng thời làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ :
CÔNG TY RÚT HẦM CẦU TRÍ BẢO
Địa chỉ : Số 82 đường Huỳnh Văn Nghệ , Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Điện thoại : +(08) 66766222
Di động : 0902344991 - 0962366455
Email : thongcaucongnghet.info@gmail.com
Website : http://thongcaucongnghet.info