PDA

View Full Version : Phần mềm Dự thầu CTDễ sử dụngHiệu quả cao


csvnam
01-08-2014, 11:25 PM
Kính gửi : Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Phần mềm Cường Thịnh (CTSC (http://ctsc.vn/)) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng.
Với định hướng xuyên suốt là trở thành một đơn vị hậu cần tin cậy và vững chắc cho các doanh nghiệp Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Viễn thông, Ngành điện...,Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm phần mềm với chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo tới tận tay người sử dụng. Một trong các sản phẩm chủ lực mà công ty chúng tôi đang cung cấp ra thị trường đó là Phần mềm dự toán- dự thầu- thẩm định- thanh quyết toán CT.
Hiện nay, trên thị trường có không dưới 20 sản phẩmphần mềm dự toán (http://ctsc.vn/tin-tuc/thu-ngo-phan-mem-du-toan-ct.html)để Quý khách xem xét và quyết định lựa chọn. Có rất nhiều tiêu chí để so sánh, đánh giá và lựa chọn phần mềm. Tuy nhiên, chúng ta chỉ cần chú trọng vào một số điểm tiêu biểu có tác động lớn nhất đến công việc hiện tại của mình. Nói cách khác, cần xem xét phần mềm đó có phù hợp với nhu cầu thực tế hay không, và có thực sự đem lại hiệu quả cho công việc hàng ngày của chúng ta hay không.
Có rất nhiều chủ đề về việc hướng dẫn lựa chọn phần mềm dự toán phù hợp. Đó là những lời khuyên rất hữu ích không chỉ cho người sử dụng, mà còn cho những công ty phát triển phần mềm. Bởi những tiêu chí đó sẽ là thước đo giá trị sử dụng của một sản phẩm phần mềm. Trước hết, có lẽ nên nhắc sơ qua đến một vài tiêu chí lớn thường được đặt ra và cũng là những dòng mô tả về sản phẩmPhần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/tin-tuc/thu-ngo-phan-mem-du-toan-ct.html):

Phần 1: Các yêu cầu cơ bản về cài đặt, giao diện và ngôn ngữ:

1.1. Dung lượng nhỏ: Với dung lượng cài đặt chỉ 70MB, với tốc độ Internet và cấu hình máy tính hiện nay, người dùng có thể dễ dàng cài đặt thành công sau vài cái click chuột.
1.2. Yêu cầu phần cứng: Đáp ứng được mọi cấu hình máy hiện nay( Ram tối thiểu 256MB).
1.3. Tính tương thích: Tương thích với các hệ điều hành Windows( WinXp, Win7,Win8,Win8.1 32bit & 64bit).
1.4. Ngôn ngữ lập trình:Dự toán CT (http://ctsc.vn/)được viết hoàn toàn độc lập bằng ngôn ngữ Visual Studio C#4.5 - ngôn ngữ lập trình được đánh giá là mạnh nhất cho các nhà phát triển phần mềm ứng dụng. Đồng thời, chương trình chạy độc lập, không phụ thuộc vào bộ cài Microsoft Office. Khách hàng chỉ cần cài đặt hệ điều hành Windows là có thể sử dụng được phần mềm.
1.5. Về giao diện: Nắm bắt được thói quen sử dụng của đa phần người dùng,Dự toán CT (http://ctsc.vn/)được mô tả giao diện giống phần mềm Office Excel 2007 & 2010, có thể tùy biến lựa chọn nhiều kiểu giao diện, màu sắc. Giao diện mặc định tiếng Việt, có thể chuyển đổi sang tiếng Anh. Phần mềm sử dụng font chuẩn Unicode thuận tiện trong hiển thị và in ấn.

Phần 2: Về dữ liệu:

2.1. Dữ liệu đáng tin cậy:Sử dụng Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/order/download.php) , Quý khách hoàn toàn yên tâm về bộ định mức, dữ liệu đơn giá do công ty chúng tôi cung cấp. Bộ dữ liệu đơn giá cung cấp cho khách hàng đã được chúng tôi kiểm tra thủ công kết hợp với chức năng phân tích đơn giá xây dựng công trình bằngPhần mềm Dự toán (http://ctsc.vn/). Công ty chúng tôi cam kết cập nhật nhanh nhất dữ liệu đơn giá do các tỉnh ban hành. Qúy khách có thể dễ dàng download dữ liệu về để cập nhật ở bất cứ nơi nào: ở văn phòng, ở công trường, ở quán cafe hay ở nhà…
2.2. Dữ liệu đầy đủ:Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/)tích hợp đầy đủ đơn giá ngành xây dựng, lắp đặt, khảo sát, viễn thông, điện, chiếu sáng, cây xanh, công trình văn hóa, thủy điện, hải đảo...(khoảng hơn 50 định mức các chuyên ngành khác nhau).
2.3. Dữ liệu được cập nhật thường xuyên: Cập nhật đầy đủ các văn bản pháp luật liên quan: Công văn 957/BXD-VP về định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình, Nghị Định 99/2007/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình, thông tư Số 04/2010/TT-BXD… Phần mềm tự động cập nhật đơn giá mới, phiên bản mới, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng cũng như cập nhật thông tin.
2.4. Cơ chế sao lưu và phục hồi dữ liệu: Có cơ chế sao lưu và phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp và an toàn.

Phần 3: Về chế độ hậu mãi, chăm sóc hỗ trợ:

3.1. Về cập nhật: Có tính năng tự động cập nhật đơn giá mới - phiên bản mới qua Internet. Khách hàng sẽ được chỉ dẫn chi tiết mỗi khi có phiên bản mới thông qua các phương tiện liên lạc như điện thoại, tin nhắn hay email…
3.2. Về tư vấn, hỗ trợ: Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có chuyên môn giỏi sẽ luôn sát cánh với khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24h trong ngày,365 ngày/năm, nhanh chóng và triệt để thông qua nhiều phương tiện khác nhau: qua hệ thống tổng đài1900 6427 (http://ctsc.vn/), qua skype, yahoo, qua phần mềm teamviewer, tới tận nơi hỗ trợ trực tiếp... Đặc biệt, Trung tâm tư vấn của CTSC không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho Qúy khách về các nghiệp vụ chuyên ngành liên quan. Ngoài ra, CTSC (http://ctsc.vn/)còn cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành...
Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên mở các lớp hướng dẫn lập và làm dự toán. Các khóa học này hoàn toàn miễn phí cho tất cả những ai có nhu cầu. Khách hàng khi tham gia lớp học này sẽ được tìm hiểu cơ bản về dự toán và thực hành trực tiếp trên phần mềm.

Phần 4: Về giá cả:

Giá của Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/tin-tuc/bang-bao-gia-du-toan-ct.html)hiện nay rất cạnh tranh với nhiều gói sản phẩm khác nhau. Khách hàng có sự lựa chọn khá phong phú dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.
Chúng tôi cóchính sách hoàn tiền (http://ctsc.vn/)100% trong 30 ngày đầu tiên nếu Qúy khách không hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Qúy khách hoàn toàn chủ động quyền chi trả cho sản phẩm mà mình thực sự ưng ý.

Phần 5: Các tính năng cơ bản:

Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/)khá dễ hiểu và dễ sử dụng. Đặc biệt, với những người đã từng lập dự toán dự thầu bằng Excel thì hầu như không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về phần mềm. Dưới đây là một số tính năng cơ bản:
5.1. Tính đa đơn giá, đa hạng mục:Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/)hỗ trợ lập nhiều hạng mục trong một công trình. Trong một hạng mục công trình có thể sử dụng đồng thời nhiều loại công tác (Xây dựng, lắp đặt, khảo sát, sửa chữa, cây xanh, chiếu sáng,....).
5.2.Hỗ trợ nhiều phương pháp lập dự toán: VớiPhần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/), khách hàng có thể lập dự toán theo phương pháp bù chênh lệch giá vật liệu; lập dự toán theo phương pháp tổng hợp vật tư và áp giá trực tiếp(sử dụng bộ đơn giá XDCB của địa phương) hoặc lập dự toán đơn giá xây dựng công trình( hoặc sử dụng bộ định mức xây dựng, chuyên ngành theo Phụ lục số 3.6 Thông tư số 04/2010/TT-BXD).
5.3.Hỗ trợ nhiều cách chiết tính dự thầu: Phần mềm Dự toán CT hỗ trợ nhiều kiểu chiết tính dự thầu, đáp ứng tốt các yêu cầu về bảng biểu trong hồ sơ mời thầu.
5.4.Hỗ trợ làm hồ sơ quyết toán công trình:Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/)có tính năng hỗ trợ lập hồ sơ quyết toán công trình theo thông tư 06/2007/TT-BXD do Bộ Xây dựng ban hành ngày 25/07/2007 và thông tư 86/2011/TT-BTC do Bộ Tài chính ban hành ngày 17/06/2011.
5.5.Tính năng thẩm tra dự toán:Phần mềm Dự toán CT (http://ctsc.vn/) có khả năng thẩm định công trình để tìm ra sự sai lệch về khối lượng, đơn giá và định mức hao phí. Dự toán CT (http://ctsc.vn/)tự tin là phần mềm đầu tiên trên thị trường làm hỗ trợ tốt công tác thẩm tra hao phí định mức.
5.6:Hỗ trợ song ngữ Anh Việt: Phần mềm hỗ trợ song ngữ Anh - Việt, thuận tiện cho quá trình làm việc đối với các công trình có yếu tố nước ngoài.
5.7 :Báo cáo, In ấn: Một trong những điểm ưu việt là khả năng lập báo cáo theo các form chuẩn, có tính thẩm mỹ cao. Các báo cáo có thể xuất ra file Excel mà vẫn giữ nguyên công thức, định dạng. Đặc biệt, phần mềm này hỗ trợ người dùng xuất/ nhập dữ liệu từ các phần mềm dự toán khác mà không bị sai lệch về số liệu, công thức.
Và rất nhiều những tính năng độc đáo khác ...!
Kính chúc Qúy khách sớm lựa chọn một Phần mềm Dự toán tốt để có thể hoàn thành công việc một cách nhanh nhất, chính xác và hiệu quả nhất.
Công tyCTSC (http://ctsc.vn/)luôn mong muốn sẽ được góp một phần nhỏ bé vào thành công của Quý khách hàng.



"Lợi ích của Khách hàng là lợi ích của Chúng tôi"
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CƯỜNG THỊNH
Trụ sở: Hà Nội
Add: 24 Phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Email:hanoi@ctsc.vn (mailto:hanoi@ctsc.vn) - Website: ctsc.vn
Phone: (04) 6284 0836 - 1900 6427
Trụ sở: Hồ Chí Minh
Add: 67/2/20 đường số 5, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Email:hochiminh@ctsc.vn (mailto:hochiminh@ctsc.vn)- Website: ctsc.vn
Phone: (08) 5443 9999 - 1900 6427