PDA

View Full Version : Tắm trắng bằng mỹ phẩm


itsmemrtrung
01-08-2014, 04:42 PM
Tắm trắng bằng mỹ phẩm


Bạn thấy ngưỡng mộ với làn da trắng muốt và mịn màng của các minh tinh màn bạc. Bạn tự hỏi tại sao họ lại có được làn da tuyệt vời như thế? Nhiều bạn gái đã ao ước như vậy và đã tự đi tìm cho mình những phương pháp giúp làm trắng da với hi vọng da mình cũng sẽ đẹp như vậy.
>> địa chỉ tắm trắng da uy tín (http://tamtrangtoanthan.com.vn/hoi-dap/tam-trang-o-dau-hieu-qua)

Có rất nhiều phương pháp làm trắng da toàn thân như tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng mỹ phẩm.

Những lợi ích khi sử dụng tắm trắng bằng mỹ phẩm: Đa số các phương pháp làm trắng bằng mỹ phẩm đều hiệu quả trong việc ngăn ngừa, loại bỏ các vết sậm màu trên da và còn có thể ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang. Tuy nhiên, phương pháp này không thể loại bỏ các vết tàn nhang và những vết sẹo mà chúng chỉ có thể giúp làm mờ những vết sẹo, tàn nhang.

Những mặt trái khi sử dụng tắm trắng bằng mỹ phẩm:

Đối với tắm trắng da (http://tamtrangtoanthan.com.vn/) bằng mỹ phẩm, phương pháp này hiện ít được sử dụng. Phương pháp này có tính hiệu quả cao nhưng chị em không nên sử dụng. Vì thực tế nó là phương pháp lột tẩy không tốt cho da của bạn. Ngoài ra ở một số nơi còn sử dụng các phương pháp hoặc sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hình thức này đều gây hại rất xấu cho da về sau khiến quá trình lão hóa da xảy ra nhanh hơn, do các mô da có nguy cơ bị teo đi.

Với bài viết này chúng tôi xin đưa ra lời khuyên nhỏ cho các bạn: để có một làn da trắng muốt và mượt mà bạn nên tìm hiểu kỹ về các phương pháp tắm trắng để có một lựa chọn đúng đắn bạn nhé!