PDA

View Full Version : Phụ huynh cần gia sư, giáo viên kèm lớp 1 tận nhà ?


uquetiou
01-08-2014, 03:11 PM
Nhiều cha mẹ quan tâm đến sức học cho cháu mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ đang lo lắng đến việc tìm một giáo viên nam nữ dạy tiểu học hiệu quả?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở cho việc giáo dục cho con em bạn?

Văn phòng với Tập thể các gia sư, các bạn sinh viên chất lượng chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kiến thức giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm hiệu quả trên toàn Tp.hcm chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin. (Xem thêm gia sư dạy đàn Organ (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-dan-organ-tai-nha.html))
Thầy cô giáo dạy vừa dạy học vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học viên. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên trì cao, chỉ có thầy cô giáo dạy của chúng tôi khi đã được lọc cẩn thận về khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi đưa đến. Vì vậy các Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giáo viên nam nữ dạy của dịch vụ chúng tôi

TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tận nhà nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Đến dạy Anh Văn cấp 1 cho các bé trong chương trình anh văn trong trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các bé tiểu học.
- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trên trường.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu kém.
- Tăng cường cho các em chuyên.
- Trang bị hiệu quả giao vien day kem tin hoc tai nha (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-tin-hoc-tai-nha.html) kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được nhu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dạy tiểu học, Văn phòng nhanh chóng đáp ứng cho mọi gia đình có yêu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Nhiều cha mẹ tìm giáo viên dạy kèm lớp 1 tại nhà (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha.html) Hãy Liên hệ trực tiếp SĐT : 0977041920 ThầyTiến