PDA

View Full Version : Smartphone Nokia X2 sẽ là phiên bản Nokia cuối cùng chạy Android


147thaiha
01-08-2014, 02:46 PM
Trước khi điện thoại Nokia X2 được chính thức lên kệ chúng ta đã nhận được thông tin Microsoft sẽ khải tử loạt sản phẩm chạy hệ điều hành Android mang tên Nokia X, và sẽ không phát triển thêm bất cứ chiếc điện thoại chạy Android nào nữa mà tập trung vào loạt smartphone chạy hệ điều hành chính của Microsoft là windown phone.

Trước khi sát nhập vào microsoft Nokia đã phát triển song song hai dòng sản phẩm, một chạy Windows phone mà đại diện là Lumia, và một dòng chạy android là Nokia X. trong khi dòng lumia đã gây được tiếng vang khá lớn, chiếm lĩnh thị trường từ phân khúc điện thoại giá rẻ đến phân khúc cao cấp thì dòng điện thoại giá rẻ (http://www.samsunggalaxygiare.com) chạy Andorid không mấy thành công.

Vì trước khi giới thiệu mẫu Nokia chạy Android đầu tiên Nokia đã thuộc Microsoft nên buộc lòng hãng phải thay đổi gần như hoàn toàn giao diện cũng như phần mềm bên trong máy. và hệ điều hành Android trên nokia X không còn nguyên bản nữa. Nó là sự pha trộn giữa nhân bên trong là Android và giao diện bên ngoài là Windows phone. Chính vì thế dòng Nokia X đã đứng vào thế kẹt giữ Android và windows phone, Người dùng thường băn khoăn không biết sản phẩm sẽ ra sao? hiệu năng thế nào? có dễ sử dụng không? có đáng để mua không? và hàng trăm câu hỏi khác nữa.

Có lẽ Nokia X2 là tàn dư cuối cùng của nhung không phải thế mà Nokia để cho sản phẩm muốn ra sao thì ra, Nokia đã nỗ lực hết hình để cố gắng tạo ra một sản phẩm có thể ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người sử dụng khi điện thoại giá rẻ Nokia X2 vẫn thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ, nhưng vẫn có những tính năng đáng giá. Chúng ta cùng điểm qua cấu hình và những tính năng có trên chiếc điện thoại Nokia chạy hệ điều hành Android cuối cùng này nhé. Xem nó có thể nghi dấu ấn gì trong lòng chúng ta.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia/nokia-x2/Nokia-x2-nhieu-mau-sac-1.jpg

Thiết kế của điện thoại Nokia X2
Thiết kế của smartphone Nokia (http://www.samsunggalaxygiare.com) X2 có một điểm thay đổi nhỏ nhưng rất sẽ nhận ra so với những phiên bản chạy Android khác là Nokia X2 có thêm một nút Home cảm ứng bên cạnh nút Back phía dưới màn hình. điều này đã làm cho điện thoại giá rẻ Nokia X2 tiện lợi hơn rất nhiều, một thay đổi nhỏ đã làm thay đổi cách trải nghiệm trên một sản phẩm của Nokia. Ngoài ra, Nokia X2 vẫn có nhiều mầu sắc sực sợ nhưng lớp vở của máy được phủ lớp nhựa trong, giúp cho màu của máy được bảo vệ lâu và bền hơn.

Màn hình
Nokia đã thay đổi kích thước màn hình trên điện thoại giá rẻ Nokia X2 so với Nokia X, khi điện thoại Nokia X2 (http://www.samsunggalaxygiare.com) có màn hình 4,3inch với những công nghệ tiên tiến như tấm nền LCD IPS 16 triệu mầu độ phân giải 480x800 pixel. cũng như lớp kính cường lực chống trầy xước. và công nghệ màn hình độc quyền của Nokia, ClearBlack mang lại chất lượng hình ảnh ấn tượng, có khả năng chống chói, chống lóa hiệu quả ở điều kiện ngoài trời, màu sắc hiển thị rực rỡ, giúp màn hình có góc nhìn rộng và sáng.

Giao diện.
Tuy điện thoại Nokia X2 vẫn dùng hệ điều hành Android và Nokia X software platform nhưng đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0 nên vẫn có giao diện đặc trưng của windows phone, giao diện của điện thoại Nokia X2 có độ tùy biến cao thay đổi ảnh nền một cách dễ dàng. Ngoài ra Nokia không hỗ trợ các phần mềm của Google nhưng mang đến nhiều ứng dụng trên Nokia Store, hỗ trợ tải trên các kho ứng dụng khác như 1Mobile Market, Aptoide, SlideME, Mobango và Yandex.

Nokia đã cài sẵn nhiều phần mềm rất hữu ích như bản đồ HERE Maps hỗ trợ tiếng Việt, chỉ dẫn đường rất hiệu quả, ứng dụng lưu trữ điện toán đám mây OneDrive, chat Skype IM, Facebook, WeChat, Viber, LINE, giao diện Fastlane sẽ giúp người sử dụng quản lý nhanh mọi hoạt động trên thiết bị. Ngoài ra tính năng Double Tap to wake trên Nokia X2 hỗ trợ gõ hai lần lên màn hình để mở máy, tương tự như trên LG G2 Docomo l01f japan (http://tiencuongmobile.com.vn/lg-g2-docomo-japan-l01f) và nhiều smartphone cao cấp khác.

Kết luận:
dù có thành công hay không thì điều chắc chắn là điện thoại Nokia X2 sẽ là {phiên bản|mẫu|chiếc điện thoại} cuối cùng chạy Android của Nokia, và sản phẩm này sẽ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người sử dụng và điện thoại giá rẻ Nokia X2 cũng là dấu chấm hết cho những gì mà tượng đài Nokia đã gây dụng nên.

Theo: http://www.samsunggalaxygiare.com

phamson26490
02-08-2014, 02:35 PM
Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition là thể loại game giải đố giấu đồ hấp dẫn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là chỉ dẫn một người nữ giới giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu nhiên! game android (http://www.zingm4u.net/) mang đến cho bạn một trải nghiệm phong phú và sức hấp dẫn của phong cách game giấu đồ, Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition kiên cố là một cuộc lưu lạc mà bạn sẽ không bao giờ quên!

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_2.png
​Khi ái tình quá mãnh liệt, nó có thể vượt qua những ác quỷ mạnh mẽ nhất. Trong game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition, tình yêu này được sinh ra trong trái tim của một người đàn bà tìm cách giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu nhiên, một lực lượng chuyên gây đau khổ cho nhân loại.

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_3.png
​Trong game bạn sẽ vào vai cô gái khám phá bí mật huyền ảo trong một thế để sum vầy những nhân tình và làm suy yếu thế lực ám muội. Khi bạn tìm thấy các vật phẩm có ích và giải quyết các câu đố, bạn sẽ đảo ngược bi kịch của cái chết, phá vỡ rào ngăn trở cách để đưa vị hôn phu trở về bên cạnh mình sau hàng ngàn năm cách biệt.

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_4.png

Link tải game
http://static.gamehub.vn/img/files/2014/03/07/GameHub-download.jpg (http://appvn.com/android/details?id=com.alawar.sacraterra2.gplay.premium)