PDA

View Full Version : Hệ thống cấp visa Mỹ bị nghẽn do cập nhật phần mềm


ddiem85
01-08-2014, 10:27 AM
Sự cố liên hệ đến hệ thống chạy trên nền móng Oracle này đã làm ảnh hưởng đến việc cấp visa (https://www.visaonlinevietnam.com) cho hàng nghìn người xin nhập cảnh vào Mỹ từ khắp nơi trên thế giới.

Hệ thống máy tính xét duyệt thị thực của Bộ Ngoại giao Mỹ gặp vấn đề từ hôm 19/7 đã gây ảnh hưởng đến hàng nghìn người trên toàn cầu và hiện vẫn chưa được khắc phục. Marie Harf, nữ phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Mỹ, cho biết cơ quan này vẫn đang cố xử lý vấn đề nhưng bà từ khước cho biết thời gian cụ thể khi hệ thống sẽ hoạt động hoàn toàn thường ngày trở lại.

một đôi lỗi phát sinh bắt đầu từ tuần trước khi mà bộ phận CNTT của Bộ Ngoại giao Mỹ cập nhật một bản vá phần mềm cho hệ thống Consular Consolidated Database, một cơ sở dữ liệu Oracle chứa hàng trăm triệu hồ sơ và ảnh xin cấp thị thực.

Bà Harf cho biết trong một buổi họp báo rằng, hệ thống này đã xuất hiện vài vấn đề về hiệu suất trong nhiều tháng qua dẫn đến sự cố xảy ra hôm 19/7 khi được cập nhật bản vá.

Cơ quan lãnh sự đã cập nhật phần mềm này, theo khuyến cáo của nhà cung cấp. Tuy nhiên, hệ thống cơ sở dữ liệu đã xuất hiện vấn đề ngay sau đó. duyên cớ của vấn đề có thể liên can đến sự tối ưu hóa về phần mềm và tính tương xứng về phần cứng, bà Harf nhận định.

Lỗi hệ thống này đã khiến cho việc xét duyệt thị thực nhập cảnh vào Mỹ bị đình trệ trên toàn thế giới và Bộ Ngoại giao Mỹ sẽ gắng giải quyết theo trật tự mà họ đã nhận được. Sự tồn đọng có thể sẽ được giải quyết khi các bên can hệ khắc phục bằng cách đưa thêm nhiều máy chủ vào để phục vụ trực tuyến, nhưng đại diện Bộ Ngoại giao Mỹ không ban bố lộ trình cụ thể về việc này.

Hệ thống cơ sở dữ liệu Consular Consolidated Database được thiết kế để viên chức các đại sứ quán, các văn phòng cơ quan lãnh sự nội địa của Mỹ ở các nước trên toàn thế giới truy xuất. Hệ thống này chứa một lượng thông tin cơ sở dữ liệu đồ sộ về khách du lịch xin nhập cảnh vào Mỹ.

Tag: vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa to vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa for vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam tourist visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa on arrival (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa applications (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa online (https://www.visaonlinevietnam.com/), apply vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), get vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa riquirements (https://www.visaonlinevietnam.com/), nhac san (http://www.laydj.com), nhacsan (http://www.laydj.com/), nhạc sàn (http://www.laydj.com/), dang ky tai khoan google adsense (http://dangkytaikhoangoogleadsense.blogspot.com), dich vu dang ky tai khoan google adsense (http://dangkytaikhoangoogleadsense.blogspot.com/), google adsense (http://dangkytaikhoangoogleadsense.blogspot.com/)