PDA

View Full Version : Sự khác nhau giữa Visa định cư và không định cư là gì ?


ghostquan91
01-08-2014, 09:16 AM
Hàng năm có hàng triệu người vào Mỹ bằng các loại visa khác nhau. Có hai loại visa Mỹ chung: visa định cư và visa không định cư.

Visa không định cư là giấy tờ đi lại cho phép người nước ngoài đến Mỹ trong thời gian nhất thời. Đây là loại visa cho phép bạn đi du lịch đến Mỹ. Nếu bạn là một công dân của một quốc gia là một phần của chương trình không yêu cầu có visa, bạn có thể đến Mỹ mà không cần visa nếu bạn đáp ứng các yêu cầu nhất định.

Hiện có hơn 20 visa phân loại di dân, để trang trải nhiều lý do tại sao một người có thể đi đi lại lại trong một thời gian ngắn. Những lý do này bao gồm du lịch, kinh doanh, điều trị y tế và một số loại công việc nhất thời.

Ngược lại, một visa định cư là một loại visa hợp pháp cho phép người có visa định cư vĩnh viễn tại Mỹ.Dành cho những người có ý định sống và làm việc lâu dài tại Mỹ có 4 loại chính trong visa này, bao gồm cả thân nhân, người nhập cư đặc biệt, gia đình tài trợ và cơ quan bảo trợ.

Tóm lại loại visa không định cư hoặc định cư mà các ứng viên muốn có phụ thuộc vào thông tin cá nhân và lý do họ muốn đến Mỹ.

Xem thêm Visa dinh cu (http://nhipcau.us/vi/dau-tu-dinh-cu-my-visa-eb5.html)