PDA

View Full Version : Bí quyết trị mụn cám,mụn đầu đen nhanh và hiệu quả nhất


laizai141992
31-07-2014, 09:22 AM
Cách trị mụn cám , mụn đầu đen siêu hiệu quả
- Cách trị mụn hiệu quả (http://www.trimuntrungca.info/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html)
Mụn cám ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt, gây ra tâm lý tự ti, e ngại trong giao tiếp của không ít các chị em. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn những phương pháp trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn.


Lá mướp non


Cách trị mụn cám (http://www.trimuntrungca.info/dich-vu-tri-mun-cam), mụn đầu đen được lưu truyền nhiều trong dân gian này được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy lá mướp non đã được rửa sạch thật kỹ, sau đó, giã vắt lấy nước cốt, đắp đều lên vùng mặt. Trước khi đắp loại nước cốt này, bạn có thể sử dụng thêm nước hoa hồng để sát khuẩn.


Hoa Violet


Loài hoa Violet giúp trị mụn, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi hư tổn da. Cách trị mụn đầu đen (http://www.trimuntrungca.info/dich-vu-tri-mun-dau-den) và mụn cám này được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng. Bạn chỉ cần lấy cánh hoa violet đun nóng lên trong khoảng 10 phút. Bạn có thể sử dụng 1 phần để uống trà hàng ngày, 1 phần thoa đều lên vùng da mặt bị mụn. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất tốt.


Giải pháp công nghệ cao


Theo các chuyên gia, nhân mụn và ổ vi khuẩn gây mụn nằm sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, các phương pháp trị mụn đầu đen từ thiên nhiên không những cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt mà tác dụng mang lại chỉ mang tính bề mặt. Chính vì vậy, để trị tận gốc mụn, cần phải áp dụng giải pháp công nghệ Oxy -Led , tác động trực tiếp vào ổ vi khuẩn gây mụn, phá hủy hoàn toàn nhân mụn.


Dải ánh sáng màu xanh sẽ tác động trực tiếp vào vùng da, phá hủy và lấy đi hoàn toàn nhân mụn. Đồng thời Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp thanh lọc, tái tạo da, cho da mịn màng, tươi trẻ.


Hiện nay, dịch vụ đã và đang ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.