PDA

View Full Version : Nhận in tờ rơi giá rẻ ở Hà Nội


kmibiz
30-07-2014, 09:36 PM
In tờ rơi (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-to-roi.html) quảng cáo đẹp, độc đáo, chất lượng cao. Các mẫu tờ rơi quảng cáo mang đậm phong cách doanh nghiệp qua cách thể hiện của nhóm thiết kế công ty in Hà Thành.

Sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp như một công cụ offline giúp khách hàng quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình nhanh nhất đến với khách hàng. Vì thế, Việc sử dụng những tờ rơi thực sự rất có hiệu quả cao thông qua những sản phẩm hoặc dịch vụ luôn luôn là sự mong đợi đón nhận từ khách hàng. Những tờ rơi quảng cáo có giá trị cao thì phần trình bày thiết kế nội dung và hình ảnh sống động là vô cùng quan trọng. điều này cần đến cả giấy in tờ rơi (http://www.inhathanh.net/2012/09/in-to-roi.html) phải được lựa trọn có độ dày hợp lý, phần hấp dẫn nhất trong nội dung phải được làm nổi bật nhất, những phần chữ phải ngắn gọn cô đọng nhất giúp khách hàng hiểu hết được thông tin dịch vụ bạn muốn cung cấp, những sản phẩm hấp dẫn hoặc những thông tin khuyến mại hay chương trình giảm giá được thể hiện cụ thể và đặc trưng nhất.

Tờ rơi mang thông tin hữu ích, gây thu hút sự chú ý của mọi người cho một chương trình hay một tổ chức cụ thể được thực hiện đại trà và quy mô hơn, tờ rơi đẹp với những nội dung nổi bật, kết hợp màu sắc và họa tiết thẩm mỹ thì hình dạng kích thước luôn phải chú ý đến và nó quyết định giá trị thành công bởi tờ rơi thường được phân phát ở nơi công cộng, khiến người nhận có thể sử lý gói gọn và cất giữ dễ dàng hoặc sẽ bị vứt vào thùng giác.

Công ty in ấn Hà Thành cam kết:

- Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và thảo luận cùng chúng tôi để đi đến một sản phẩm tốt nhất trước khi in.

- Hỗ trợ tốt nhất trong sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

- Các sản phẩm tờ rơi sau khi sản xuất nếu không đúng yêu cầu sẽ được làm lại miễn phí.

Thông tin chi tiết về in sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Add: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447
Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/316/thiet-ke-to-roi.html)