PDA

View Full Version : Để “chuyện ấy” luôn nồng nàn


kukent808
30-07-2014, 11:59 AM
Khi chuyện chăn gối gặp khó khăn, tình cảm gia đình hẳn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Theo các chuyên gia tâm lý cách tốt nhất là các cặp đôi phải biết đi theo xu hướng tình dục mới để lửa “yêu” luôn nồng đượm.

Thực tế, không ít người gặp phải bi kịch là họ coi “chuyện ấy (http://www.angela.com.vn/sinh-ly-nu/loi-khuyen-de-thang-hoa-trong-chuyen-ay-c10a626.html)” sau hôn nhân như một thói quen, một nhiệm vụ, một cách giữ chồng (giữ vợ) hơn là đam mê và háo hức. Điều này khiến cho họ không để ý gì đến những thay đổi trong xu hướng tình dục của mình và bạn đời cho nên không cố gắng để làm hài hòa nhu cầu của nhau.

Có nghiên cứu đã từng chỉ ra rằng, từ khi sinh ra đến lúc chết đi, cơ thể, trí tuệ, nhận thức của mỗi người đều thay đổi và xu hướng tình dục cũng thế. Nếu hai bạn không để ý đến sự thay đổi về vấn đề tình dục của nhau thì chính cặp đôi đó đang phó mặc cho thời gian và những công việc khác trong cuộc sống chen ngang, làm ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống gối chăn của mình.


http://www.angela.com.vn/files/image/2077-de-chuyen-ay-luon-nong-nan.jpg

Kiến thức về giới tính không tự nhiên mà đến, kể cả đối với những người đã có vợ, có chồng. Kể cả những chuyên gia cũng không phải là người “biết tuốt” về mọi vấn đề liên quan đến tình dục học cho nên, thường xuyên học tập, tìm hiểu là điều rất cần thiết.

Những kiến thức chuẩn sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ dễ phát sinh trong phòng ngủ, bao gồm cả những bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs) hay những lỗi lầm tưởng như rất nhỏ nhưng đủ giết chết hứng thú ái ân.

Nếu hai bạn muốn cùng nhau duy trì một lối sống lành mạnh và nuôi dưỡng cảm hứng yêu đương nồng nàn thì nên nghĩ đến việc tìm kiếm những quyển sách khoa học, những trang web uy tín hay những người kinh nghiệm hơn để học hỏi về những vấn đề xung quanh “chuyện ấy”.

Đừng cố gắng bắt chước một cách làm tình mới mẻ nhưng khó khăn và không thoải mái chỉ vì: “Trong phim họ làm như thế”. Cũng đừng bê nguyên những lời khuyên trong phim áp dụng và cuộc sống thật của bạn để khắc phục một trục trặc nào đó của bản thân chỉ vì: “Trong phim họ khuyên như thế”.

Đời sống ân ái của mỗi người mỗi khác và những hình ảnh của ngành giải trí kia chỉ nên xem như là những lời gợi ý, tham khảo để bạn “gia giảm” thêm cho hương vị phòng the của mình. Có như vậy cuộc sống phòng the của bạn với mãi nồng nàn như thủa ban đầu.
NGUỒN GIADINH.NET