PDA

View Full Version : Nhận in tờ rơi giá rẻ ở Hà Nội


csvnam
30-07-2014, 10:49 AM
In tờ rơi (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-to-roi.html) quảng cáo đẹp, độc đáo, chất lượng cao. Các mẫu tờ rơi quảng cáo mang đậm phong cách doanh nghiệp qua cách thể hiện của nhóm thiết kế công ty in Hà Thành.

Làm tờ rơi quảng bá như một công cụ kích cầu giúp cho những giá trị lợi thế của sản phẩm và dịch vụ có sức hút sống động hơn trong tầm ngắm của khách hàng. Do đó, tờ rơi luôn là sản phẩm gần gũi được khách hàng giữ lâu và tăng khả năng bán hàng. Làm thế nào để có những tờ rơi in ấn chất lượng với những thiết kế trông thật bắt mắt là vô cùng quan trọng. Muốn vậy giấy in tờ rơi (http://www.inhathanh.net/2012/09/in-to-roi.html) phải dày và tờ rơi phải được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay, những phần chữ phải ngắn gọn cô đọng nhất giúp người nhận tờ rơi dễ dàng hiểu được toàn bộ sản phẩm trên đó và tìm hiểu về nó dễ dàng nhất, những sản phẩm hấp dẫn hoặc những thông tin khuyến mại hay chương trình giảm giá được thể hiện cụ thể và đặc trưng nhất.

Tờ rơi mang thông tin hữu ích, tạo sự quan tâm của mọi người cho một chương trình hay một tổ chức cụ thể được thực hiện đại trà và quy mô hơn, khi thiết kế tờ rơi ngoài việc phải đưa được những nội dung nổi bật, kết hợp màu sắc và họa tiết thẩm mỹ thì hình dạng kích thước cũng là yếu tố quan trọng và nó quyết định giá trị thành công bởi nó luôn được trao tay ở những nơi công cộng, người nhận có thể cất ngay được hoặc sẽ bị vứt xuống đường.

Tiêu chí phục vụ và cam kết của Hà Thành:

- Những mẫu thiết kế sẽ được gửi tới khách hàng xem trước bằng email và thảo luận cùng chúng tôi để đi đến một sản phẩm tốt nhất trước khi in.

- Hỗ trợ tốt nhất trong sản xuất tạo mọi điều kiện để quý khách có sản phẩm nhanh nhất.

- Các sản phẩm tờ rơi sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. ( miễn phí 100% ).

Thông tin chi tiết về in sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Add: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Liên hệ trực tiếp: 0979 407 447
Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/316/thiet-ke-to-roi.html)