PDA

View Full Version : Fusion Maia Resort - sự lựa chọn hoàn hảo khi đến Đà Nẵng


lydang
30-07-2014, 09:48 AM
Được nhận xét là thành phố đáng sống nhất Việt Nam,Đà Nẵng (http://tour.checkin.vn/danh-sach-tour/du-lich-da-nang.html) là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Với điều kiện khí hậu thuận lợi, du khách có thể đến Đà Nẵng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đến đây bạn không chỉ được tắm biển mà còn có thể đến với khu du lịch Bà Nà Hill để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

http://diendandulich.vn/resources/image/1778

Là một thành phố du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng (http://khachsan.checkin.vn/) cho bạn lựa chọn, nổi bật hơn cả đó là Fusion Maia Resort (http://khachsan.checkin.vn/son-tra/khu-nghi-duong-fusion-maia-da-nang.html). Tọa lạc bên cạnh bãi biển Bắc Mỹ An, Fusion Maia Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp nét độc đáo giữa spa và resort. Với sự kết hợp đó, du khách khi đến đây sẽ được sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ chăm sóc trị liệu spa. Fusion Maia có 80 biệt thự rộng rãi, hồ bơi phong cách trang trí, 4 biệt thự spa và 2 biệt thự sang trọng bên bờ biển đảm bảo một không khí thân mật nhưng vẫn hiện đại. Tất cả các phòng đều có tiện nghi miễn phí như truyền hình trong phòng tắm, sân thượng ngoài trời và chỗ ngồi, máy pha cafe trong phòng, wifi, ipod, tắm mưa và bồn tắm riêng biệt…

Fusion Maia nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng và thị trấn di sản Hội An. Có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan lân cận như sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn, cầu Nhật Bản… Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia chắc chắn là một trong những sự lựa chọn mới và thú vị cho chuyến du lịch ở Đà Nẵng.