PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh smartphone Pin Khủng Philips Xenium W6610


147thaiha
29-07-2014, 03:23 PM
Sau một thời gian trờ đợi thì cuối cùng dien thoai gia re (http://www.sky-a830.com) Philips W6610 có thời gian trờ 2 tháng cũng chính thức được bán ra và đã có mặt tại Tiencuongmobile. sau đây là những đánh giá nhanh của tiencuongmobile về chiếc điện thoại pin khủng này.

Hộp máy khá to và dầy bên trong bao gồm Máy, sạc, cáp kết nối máy tính và tai nghe xách hướng dẫn và đặc biệt là một Sim Data 3G của viettel có giá trị đến 2,5 triệu đồng. có lẽ ai khi thấy chiếc hộp này cũng nghĩ chiếc điện thoại bên trong sẽ dày và nặng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/philips/philips-xenium-w6610.jpg

Không như cảm nghĩ ban đầu, Khi bóc một hộp và cầm máy mình có cảm giác khá là bất ngờ khi máy cũng không dày lắm, Tuy được trang bị màn hình 5 inch nhưng máy khá nhỏ nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, các cạnh được bo tròn khá đều cả mặt trước và mặt sau. với thiết kế này thì cho mình cảm giác khá là thô so với một số điện thoại khác. giá mà Philips vát phía sau nhiều hơn như điện thoại dòng zenfone của Asus thì sẽ đẹp hơn.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/philips/philip-w6610-zenfone-5.jpg

Tuy điện thoại {điện thoại Philips giá rẻ|điện thoại Philips} (http://www.sky-a830.com) W6610 sở hữu viên pin có dung lượng khủng lên đến 5300mAh nhưng trọng lượng không lớn lắm, mình cầm trên tay có cảm giác khá nhẹ nhàng, chắc Pin được sử dụng trên sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Xenium nên có dung lượng lớn mà lại nhẹ.

Smartphone Philips W6610 được thiết kế nguyên khối, chỉ có nắp khá nhỏ phía sau, đây là phần lắp 2 sim và thẻ nhớ chuẩn microSD, phần nắp này được làm bằng kim loại khá đẹp.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/philips/Philips-xenium-w6610-khe-cam-sim.jpg
Sau khi bật máy cảm giác đầu tiên của mình là màn hình hiển thị khá đẹp, sắc nét và sống động. cảm ứng khá nhanh và mượt mà, sau khi thực hiện các thao tác để kích hoạt máy, thử vào mạng vào 3G duyệt web khá nhanh, xem video trên youtube khá nhanh và đẹp.

Cài thử một số phần mềm và Game nặng, mình thấy điện thoại chạy rất nhanh và mượt, gần như chưa có game 3d nặng nào có thể làm khó chú điện thoại pin khủng này.

Về phần camera của điện thoại Philips W6610 mình cũng khá là ưng ý khi hình ảnh chúp khá là sắc nét và chi tiết kể cả chụp ngược sáng và thiếu sáng, camera trước phục vụ chụp ảnh tự sướng cũng khá là tốt.

Về Pin trên điện thoại giá rẻ Philips W6610 (http://www.sky-a830.com) thì mình chưa có đủ thời gian đánh giá vì phải cần thời gian để dùng thử mới đánh giá chi tiết được, chỉ biết khi làm tất cả những điều trên máy chỉ tụt 1%, mình sẽ có bài đánh giá chi tiết về Pin của em này.

Kết luận.
Nếu bỏ qua thiết kế thì điện thoại xenium W6610 rất xứng đánh để mua,{máy}thiết bị|sản phẩm} đáp ứng tốt gần như tất cả những yêu cầu của người sử dụng từ giải trí, công việc, chơi game với màn hình to 5" cấu hình khủng và đặc biệt là sở hữu viên pin khủng công nghệ độc quyền, hơn nữa khi bạn mua điện thoại Philips W6610 còn được hãng tặng kèm một Sin 3G có giá trị 2,5 triệu cho bạn tha hồ trải nghiệm online cả ngày mà không hề phải lo phải ôm tường.

tham khao: Đánh giá nhanh điện thoại Pin Khủng Philips W6610 (http://www.sky-a830.com)