PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm đầu gối tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí


itsmemrtrung
29-07-2014, 01:32 PM
Cách trị vết thâm đầu gối tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí


CÂU HỎI TƯ VẤN
Cả ở hai bên đầu gối của mình có khá nhiều các vết thâm do ngày trước bị ngã xe để lại. Mỗi lần đi đâu đó hay mặc váy em đều thấy rất ngại. Em cũng đã thử bôi một số loại thuốc chống thâm nhưng nghe chứng không cải thiện được bao nhiêu. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách trị vết thâm (http://trivettham.com/) đầu gối tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí được không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. ( Ngọc Minh – Hải Phòng).

BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Minh thân mến!

Khi bị ngã xe hay xây xát thông thường gây ra những tổn thương sâu bên trong, cấu trúc da và hệ thống collagen bị tác động khá lớn. Chúng biểu hiện ở dạng đốm màu nâu đậm khác màu hơn so với vùng da xung quanh gây mất thẩm mỹ lớn.

Các sản phẩm kem bôi trị vết thâm đầu gối mà bạn sử dụng thông thường phải thực hiện trong một thời gian dài nhưng hiệu quả lại không cao. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để điều trị vết thâm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light được đánh giá là cách trị vết thâm nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay, đã được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam bằng việc ứng dụng công nghệ ánh sáng New E-light vào trị vết thâm đã giúp cho việc điều trị được rút ngắn lại mà hiệu quả đem lại cao hơn bất kỳ phương pháp điều trị thông thường nào.

Với cơ chế tác động kép, công nghệ New E-light là sử dụng hiệu quả nguồn sóng RF vừa tác động loại bỏ các sắc tố melanin ở ngay lớp biểu bì, hạ bì đồng thời kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin, kích thích tái tạo da. Do vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn từ 3-5 lần, mọi vết thâm trên da đều được xóa bỏ hoàn toàn, sạch không tì vết, làn da trở nên láng mịn, đồng màu hơn. Do vậy, khi điều trị vết thâm đầu gối bằng công nghệ New E-light, bạn Minh hoàn toàn có thể yên tâm hơn với tính ưu việt mà công nghệ này mang lại. Đây là giải pháp trị vết thâm sau mụn nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light) tối ưu giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.

Để hiểu hơn về dịch vụ, bạn Minh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ quat tổng đài 19006466 , mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết.

Chúc chị luôn trẻ đẹp!