PDA

View Full Version : Dịch thuật Hải Phòng cùng Dịch thuật CNN


duyanhkt
28-07-2014, 11:11 PM
Với vị trí chiến lược và đắc địa, Cảng Hải phòng từ lâu đã được đầu tư trở thành một cụm cảng biển tổng hợp cấp quốc gia, có quy mô lớn thứ hai Việt Nam và lớn nhất ở miền Bắc. Đây là cửa ngõ quốc tế xuất, nhập khẩu hàng hóa cho toàn miền Bắc. Theo số liệu thống kê hàng năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua cảng này lên tới hàng chục triệu USD; các hoạt động ngoại thương, đặc biệt là xuất nhập khẩu, kí kết hợp đồng, giao thông vận tải, pháp luật…tại Hải Phòng diễn ra hết sức sôi động. Chính vì thế, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế trong hoạt động kinh tế, thương mại, Dịch thuật CNN rất chú trọng phát triển các dịch vụ dịch thuật tại Hải phòng.

http://www.dichthuatcnn.com/images/stories/dch%20thut.png

Dich thuat hai phong (http://www.dichthuatcnn.com/dich-thuat-hai-phong.html) – đa dạng ngôn ngữ và lĩnh vực

Đội ngũ dịch thuật Hải Phòng của Dịch thuật CNN được tuyển chọn rất khắt khe và đào tạo, tập huấn rất bài bản. Để phục vụ nhu cầu của nền kinh tế, Dịch thuật CNN chú trọng phát triển đội ngũ dịch thuật Hải Phòng giàu năng lực về các lĩnh vực ngoại thương, xuất nhập khẩu, thủ tục hành chính, đầu tư thương mại, hải quan, vận tải biển…Đội ngũ biên dịch viên của chúng tôi tại đây bao gồm những dịch giả chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 1000 cộng tác viên là giảng viên, thạc sỹ ngôn ngữ…có kinh nghiệm thực tế làm việc với các doanh nghiệp quốc gia, quốc tế. Chính vì thế, các văn bản của quý khách hàng có thể được dễ dàng dịch sang 170 thứ tiếng như: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Trung, tiếng Ấn Độ, tiếng Thái, tiếng Lào, tiếng Campuchia…với độ chính xác lên đến 99%. Một số loại hình dịch vụ mà khách hàng thường yêu cầu với đội ngũ dịch thuật Hải Phòng là: dich thuat tieng han quoc (http://cnntranslation.com/dich-thuat-tieng-han-quoc.htm)

Dịch thuật Hải Phòng tài liệu khoa học kỹ thuật/kiến trúc

Dịch thuật Hải Phòng hồ sơ thầu dự án, hợp đồng

Dịch thuật Hải Phòng tài liệu Tài chính – Ngân hàng

Dịch thuật Hải Phòng tài liệu chứng khoán – Bảo hiểm

Dịch thuật Hải Phòng website – Phần mềm

Dịch thuật Hải Phòng trong lĩnh vực truyền thông

Dịch thuật Hải Phòng tài liệu văn hóa xã hội

Dịch thuật Hải Phòng tuyết minh, phim thu âm, lồng tiếng, chèn phụ đề

Dịch thuật Hải Phòng sách, báo, tạp chí


Dịch thuật Hải Phòng – tiên tiến, tiện lợi, nhanh chóng.
Điểm khác biệt giữa Dịch thuật CNN và các công ty dịch thuật Hải Phòng khác là chúng tôi đã thiết kế nên quy trình dịch thuật riêng biệt “Perfect translation” và hệ thống dịch thuật trên Trados server, Bộ nhớ dịch Server (Translation Memory); Hệ thống thuật ngữ và từ điển Server (Term-base). Các hệ thống và phần mềm dịch thuật này cho phép các dịch vụ dịch thuật Hải Phòng được thực hiện một cách nhanh chóng. Đặc biệt, với những khách hàng đã từng sử dụng dịch của Dịch thuật CNN, tài liệu của quý khách sẽ được đối chiếu, so sánh để lọc ra những thay đổi. Việc biên dịch sẽ được thực hiện dựa trên các thay đổi đó trong khi các thông tin khác được giữ nguyên. Sáng kiến này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí nhưng cũng đồng thời mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng


Dịch vụ dịch thuật Hải Phòng – sự lựa chọn sáng suốt cho sự thịnh vượng của các doanh nghiệp


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội phiên dịch tiếng hàn tại hà nội (http://www.dichthuatcnn.com/phien-dich-tieng-han-tai-ha-noi.html)

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel : (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99