PDA

View Full Version : Thiết kế web ẩm thực nhà hàng chỉ 500k


miumiu1988
28-07-2014, 09:45 PM
Thiết kế web ẩm thực nhà hàng ấn tượng và mới lạ.



Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của các phương tiện truyền thông khiến cho các hình thức quảng cáo ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó website vẫn đang là một trong những phương thức quảng bá được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính ưu việt mà nó mang lại.
http://sonweb.net/wp-content/uploads/thiet-ke-web-am-thuc-nha-hang-300x300.jpg (http://sonweb.net/wp-content/uploads/thiet-ke-web-am-thuc-nha-hang.jpg)
Thiết kế web ẩm thực nhà hàng

Không nằm ngoài quy luật phát triển đó, lĩnh vực ẩm thực nhà hàng cũng cần có một website chính thức để xây dựng và quảng bá thương hiệu cho mình. Tuy nhiên một website chuyên về ẩm thực cần hội tụ những yếu tố gì để tạo nên hiệu ứng tốt và mang lại lợi ích kinh tế cao cho doanh nghiệp?
Thể hiện chính xác một cách nghệ thuật, thẩm mỹ những sản phẩm, dịch vụ mà quý doanh nghiệp kinh doanh như: Món ăn thơm ngon, nhà hàng sạch sẽ, khách sạn sang trọng, tiện nghi. Màu sắc, logo, font chữ phản ánh đẳng cấp, cá tính của chủ nhân website. Chúng tôi cũng tư vấn phong thủy trong màu sắc và giao diện để quý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất trong đầu tư. Khách truy cập dễ dàng tìm thấy món ăn, dịch vụ, sản phẩm cần thiết nhờ hệ thống link điều hướng đến những nội dung chính được bố trí chuyên nghiệp. Website được tải với tốc độ nhanh, có khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp quý doanh nghiệp quản lý web, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng. Website được cập nhật thông tin, tin tức chuyên ngành một cách hoàn toàn tự động từ các báo điện tử nổi tiếng.
Trả lời cho câu hỏi đó, dịch vụ thiết kế web ẩm thực nhà hàng (http://sonweb.net/) của chúng tôi ra đời với mong muốn mang đến một giải pháp tối ưu cả về chất lượng và chi phí cho các quán ăn, nhà hàng đang muốn quảng cáo và phát triển công việc kinh doanh của mình. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp, ấn tượng, mới lạ và rất dễ sử dụng với giá cả vô cùng hợp lý.

Bên cạnh đó, chúng tôi với đội ngũ thiết kế trẻ tuổi năng động sáng tạo luôn sẵn sàng đưa ra những ý kiến đóng góp giúp tối ưu hóa website của quý khách. Có thể nói một website chuyên nghiệp và sống động thực sự là chiếc cầu nối vô cùng quan trọng đưa người dùng đến với các nhà hàng ngày càng đông đảo hơn.

Đặc biệt hiện nay khi thời đại công nghệ thông tin đang nở rộ, nhu cầu lướt web không ngừng tăng cao thì việc tạo ra một website hay một bộ mặt trực tuyến của nhà hàng là một điều vô cùng thiết thực và cần thiết.

Đến với dịch vụ thiết kế web ẩm thực nhà hàng của chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình đã lựa chọn.

Liên hệ:0164 655 194 Ms.Minh