PDA

View Full Version : In catalogue giá rẻ


kmibiz
27-07-2014, 11:30 AM
Xưởng in ấn offset tại Hà Nội chuyên nhận in catalogue giá rẻ (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-catalogue.html) làm các loại catalogue giới thiệu sản phẩm, catalogue quảng cáo, catalogue tạp chí… trên máy in TCP offset hiện đại luôn đảm bảo màu sắc đẹp giá rẻ trên từng sản phẩm.

Để tạo nên những mẫu sản phẩm đẹp khi in catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html), in brochure, in profile…đẹp thì chúng ta cần chú ý những yếu tố như: thiết kế bố cục logic, nội dung súc tích, nhấn mạnh được những phần quan trọng và chú thích chi tiết hơn, khiến cho người đọc dễ hiểu. Tạo mọi điều kiện có thể để người đọc tìm thấy sản phẩm họ mong muốn.

Với tinh thần hợp tác và hỗ trợ triển khai sản phẩm tốt nhất của Hà Thành Quý khách sẽ có được những ý tưởng gọi ý tuyệt vời nhất góp phần tô điểm cho những cuốn catalogue mà mình muốn bạn chỉ cần cung cấp thông tin:
- kích cỡ catalogue - Số lượng trang catalogue cần in - Mẫu trang bìa và độ dày mong muốn, trang ruột catalogue - Lựa chọn gia công sau khi in catalog ( cán màng mờ, màng bóng, Phủ UV, ép nhũ màu kim loại.v.v..).

Quý khách cần làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế của chúng tôi để lên ý tưởng cùng hoặc để chúng tôi giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp để khách hàng tham khảo rồi từ đó xúc tiến kế hoach thiết kế mẫu và sản xuất.

Sản phẩm cần thiết kế mẫu được nhận và duyệt hoặc đề nghị chỉnh sửa bời khách hàng sao cho sản phẩm thiết kế ưng ý nhất, các mẫu catalog sản phẩm sẽ không chỉ hướng tới nhu cầu quảng bá mà là vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thương hiệu. Được chỉnh sửa kỹ lưỡng trên những phần mềm đồ họa như: Corel, Photoshop, Indesign, Ai…Từ đó khách hàng dễ dàng lựa chọn những kích thược phù hợp nhất cho sản phẩm mình kinh doanh.

Tiêu chí phục vụ và cam kết của Hà Thành khi nhận in catalogue (http://www.inhathanh.net/2012/09/in-catalogeu.html):
- Những mẫu thiết kế sẽ được gửi tới khách hàng xem trước bằng email và thảo luận cùng chúng tôi để đi đến một sản phẩm tốt nhất trước khi in.

- Hỗ trợ tốt nhất trong sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
- Khi giao hàng tới khách hàng nếu không đúng yêu cầu sẽ được làm lại miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Số: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447