PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc da mặt sau điều trị vết thâm bằng pleeling ra sao


itsmemrtrung
27-07-2014, 10:31 AM
Chế độ chăm sóc da mặt sau điều trị vết thâm bằng pleeling ra sao



CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ tư vấn. Tôi năm nay 32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ở xung quanh hai bên vùng gò má, tôi có khá nhiều vết thâm do mụn để lại. Tôi có biết tới phương pháp trị vết thâm bên mình qua nhiều trang web. Vậy xin cho hỏi, kết quả sau điều trị vết thâm bằng CN Peeling đạt được như thế nào? Chế độ chăm sóc da mặt sau điều trị vết thâm bằng Peeling ra sao?. Xin cảm ơn. ( Phương Loan – Nam Định).
>> cách trị vết thâm (http://trivettham.com/)
>> trị vết thâm trên mặt (http://trivettham.com/dich-vu-tri-vet-tham)


BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Loan thân mến!

Đúng như chị Loan đã tìm hiểu. Hiện nay, công nghệ Peeling đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào điều trị vết thâm và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

- Kết quả sau điều trị vết thâm bằng CN Peeling đạt được như thế nào?

Peeling là công nghệ hàng đầu của Mỹ được hàng nghìn khách hàng quan tâm và lựa chọn không chỉ bởi kết quả điều trị triệt để, nhanh chóng mà còn đặc tính an toàn, không xâm lấn, không gây kích ứng, không tác dụng phụ.

Dựa trên cơ chế tác động đặc biệt, công nghệ sử dụng nguồn ánh sáng Led cùng tinh chất I Peel sẽ đưa nguồn dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, gây xảy ra phản ứng đào thải sắc tố thâm bằng cách bong vảy nhẹ khiến cho quá trình loại bỏ vết thâm được thực hiện nhanh chóng, đồng thời giúp tái tạo mô da, tăng sinh chuỗi liên kết collagen và elastin trên da. Do vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, các vết thâm trên da sẽ mờ dần đi trông thấy và biến mất hoàn toàn, không để lại dấu tích, sẽ nhanh chóng đồng màu, trở về nguyên trạng như ban đầu, làn da ngày càng trở nên khỏe khoắn, căng mịn, trắng sáng, rạng rỡ.

- Chế độ chăm sóc da mặt sau điều trị vết thâm bằng Peeling ra sao?
- Bôi kem tái tạo lên vùng da vừa điều trị trong khoảng 3-5 ngày đầu
- Không rửa mặt bằng sữa rửa mặt trong 3-5 ngày đầu
- Không lạm dụng mỹ phẩm một cách bừa bãi sau điều trị
- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu lên vùng da điều trị bằng cách che kín bằng khăn vải, trang phục, mũ nón rộng vành hoặc được bảo vệ bằng các thuốc chống nắng.
- Ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi và uống nhiều nước. Hạn chế dùng các chất kích thích như coffe, chè, thuốc lá, không nên thức khuya.
- Tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ điều trị để có kết quả cao nhất.
Vì thế, để được thăm khám và điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ qua Hotline 1900.6466

Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp!
Tham khảo thêm:
trị vết thâm sau mụn nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)