PDA

View Full Version : Trị nám bằng laser toning có gây xâm lấn da không


itsmemrtrung
27-07-2014, 08:46 AM
Trị nám bằng laser toning có gây xâm lấn da không


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi được một người quen giới thiệu là Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng công nghệ trị nám da bằng Laser Toning. Tôi cũng chỉ biết sơ qua, chưa hiểu rõ lắm về công nghệ trị nám này. Điều tôi lo lắng nhất là cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay) bằng Laser Toning có gây xâm lấn da không? Mặt tôi bị nám sâu nên tôi vẫn còn rất băn khoăn về vấn đề này. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Chị Thu Hà – Hà Nam).

TRẢ LỜI
Chào chị Thu Hà!

Đúng như chị nói là hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ trị nám da bằng Laser Toning, công nghệ đã được khách hàng đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả.

Đây là công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội, nhất là đặc trị nám sâu, nám lâu năm hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo không gây xâm lấn da bởi Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser mới, thông minh, chúng chỉ đi qua bề mặt da và tác động vào những sắc tố nám sậm màu rồi “đánh tan” chúng thành những mảnh li ti nhỏ rồi đào thải chúng ra ngoài nhẹ nhàng. Do công nghệ này có chức năng điều chỉnh được mức năng lượng laser đơi với từng trường hợp nám da nên đảm bảo nám được loại bỏ một cách triệt để mà không gây xâm lấn hay tổn thương da.

Sau khi trị nám hiệu quả (http://trinam.org/tri-nam-da-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat-hien-nay) bằng công nghệ Laser Toning có thể: loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu, da mặt trở nêm mịn và trắng sáng hơn và không để lại sẹo.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ điều trị này, chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho trường hợp của chị. Hoặc chị có thể liên hệ đến Hotline 0968.999.777 để được bác sĩ tư vấn thêm.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám da!