PDA

View Full Version : Tập thể gia sư về nhà dạy kèm tiếng Trung


uquetiou
25-07-2014, 07:51 AM
Cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Trung tận nhà
Bạn cần học Trung ngữ để tiếp khách?
Bạn mong muốn được một gia sư Trung ngữ chất lượng?
Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ rất dể được cung cấp một giáo viên kèm Trung ngữ hiệu quả đến bạn.
Muốn nói nhanh bằng tiếng Trung, đầu tiên là phải hiểu thật chắc phiên âm, vì nắm thật chắc phiên âm có nghĩa với việc học trò có thể phát âm đúng hơn, và lúc khi nge nói, học trò nhanh chóng nhìn mình tự tin và nói chất lượng hơn rất nhiều. Và bám chắt học tốt phiên âm khi mới bắt đầu vào học rất dể chung phần không hề nhỏ trong việc luyện chữ hán của người học sau này, vì được như thế thì học trò rất dể không viết nhầm chữ này thành chữ kia… (Xem thêm
http://giasutaihcm.wordpress.com/2014/07/15/tap-the-gia-su-den-tan-nha-on-luyen-thi-dai-hoc-hoa-tai-quan-1/
)
Trung tâm giới thiệu giáo viên Trung ngữ Tp.hcm có Hàng ngũ thầy cô giáo Trung ngữ với nhiều giáo viên nam nữ chất lượng đang học các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... có phương pháp chuyên môn sâu và kinh nghiệm tốt dịch vụ chúng tôi cam kết chất lượng gia sư dạy tận nhà đến các học viên – sinh viên – người đi làm.
Giáo viên nam nữ giảng dạy Trung ngữ đến học trò hiện làm việc trong lĩnh vực có tiếp cận tiếng hoa khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Gia sư giảng dạy tiếng Trung đến người học cần buôn bán.
Gia sư giảng dạy Việt ngữ cho người Trung hiện làm việc đến Việt Nam muốn học tiếng Việt.
Về kinh nghiệm sư phạm: Giáo viên nam nữ dạy kèm Trung ngữ có kinh nghiệm sư phạm hiệu quả nhất.
Về kỹ năng chuyên ngành: Thầy cô giáo dạy Trung ngữ có hiệu quả về tiếng Hoa chính xác về ngữ pháp và phát âm.
Đảm bảo thái độ dạy kèm: Người dạy kèm Trung ngữ với lúc dạy kèm đảm bảo thái độ nhiệt tình. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha (http://daykem.giasulytutrong.net/2014/07/trung-tam-day-kem-anh-ngu-giao-tiep-tan.html)

Trung Tâm Gia Sư Bách Khoa Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)[/center]