PDA

View Full Version : Cho thuê xe cưới hạng sang


ctyxehoabinh
23-07-2014, 12:02 PM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

Cho thuê xe cưới hạng sang trọng

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của mỗi người, ai cũng nghĩ đến việc thuê cho mình chiếc xe đời mới bóng bẩy, đương đại.

Dù giàu hay nghèo, đám cưới bạn to hay nhỏ thì cũng chẳng thể thiếu một thứ đó là một chiếc xe cưới (http://chothuexelimousinemautrang.blogspot.com/)

Đi trên phố đôi khi bạn sẽ gặp những chiếc xe hoa sang và chắc hẳn không ít người ước ao đám cưới mình cũng sẽ được ngồi trên chiếc xe đấy . Để thuê được những chiếc xe như thế sẽ phải tôn 1 số tiền tương đối lớn nhưng số tiền chắt chiu dành dụm của 2 bạn không đủ để thuê những chiếc xe đó thì bạn cũng đừng buồn nhé . Chỉ cần bạn biết cách chọn thuê xe cưới với kiểu dáng phù hợp có khi còn đẹp hơn đấy



Hãy gọi cho xe cưới hà nội (http://chothuexelimousinemautrang.blogspot.com/) để được tư vấn và được chọn lựa những mẫu xe cưới hoàn hảo nhất, bằng lòng nhất.

Công ty cho thuê xe cưới hòa Bình có nhiều loại xe cưới (http://chothuexelimousinemautrang.blogspot.com/) đời mới của các thương hiệu lớn như Audi, Lexus, Mercedes, Bmw, Toyota, Honda, Limousin, Ford… Giá cho thuê xe thấp nhất từ 800.000đ/ 1 ca cưới trong 4 giờ. Nếu bạn cần xe cưới đi ngoại tỉnh giá thuê sẽ được thảo thuận giữa 2 bên tùy theo khoảng cách gần xa.



Giá thuê Cho thuê xe cưới không bao gồm hoa cưới, nếu khách hang đặt thuê xe cưới trọn gói bao gồm cả hoa cưới và xe đưa đón gia đình đi đón dâu và đưa dâu sẽ được giảm giá 15% Khi thuê xe tại công ty chúng tôi

Đến với xe cưới hà nội khách hàng chọn thuê xe cưới (http://chothuexelimousinemautrang.blogspot.com/) ngoài giá xe, loại xe, màu sắc, một số người còn quan hoài đến biển số xe. Biển số “đẹp” được cho là những số đem lại may mắn cho bạn, công ty chúng tôi có thể đáp ứng được cho bạn những điều đó.

Xe cuoi ha noi hân hạnh được phục vụ qua khách.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492

Fax : 04 3935 1791

Websiter : http://chothuexelimousinemautrang.blogspot.com/ (http://chothuexelimousinemautrang.blogspot.com/)