PDA

View Full Version : Thiết kế in profile giá rẻ tại Hà Nội


csvnam
20-07-2014, 09:53 AM
Công ty in Hà Thành chuyên nhận thiết kế, in profile tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/310/in-profile.html) phục vụ giới thiệu và quảng bá thương hiệu. Mẫu in profile đẹp còn là một trong những giải pháp maketing mang lại hiệu quả cao . Profile luôn thể hiện được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng thể hiện được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những đối tác truyền thống của công ty.

Mặt khác, profile hoặc in catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html) còn là cách đưa hình ảnh doanh nghiệp bạn đến với đối tượng khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Ý nghĩa của profile luôn là một sự đánh dấu ấn quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu. Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn , Profile giúp bạn giải quyết việc này, thật ý nghĩa và hiệu quả bởi toàn bộ thông tin luôn được lưu giữ và chuyển tới trực tiếp tay khách hàng.

Khi in profile thường được thiết kế theo dạng mô phỏng cuốn sách nhỏ, độ dày từ 16 - 30 trang với mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm - dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện.

Khi thiết kế in profile (http://www.inhathanh.com.vn/2014/05/in-profile.html) cần phải đưa được những nội dung nổi bật nhất như sau:
1.Logo + địa chỉ + phone + fax + website + slogan.

2. Mục lục và giới thiệu kết cấu của profile.

3. Giới thiệu tổng quan về cty.

4. Lịch sử hình thành của cty.

5. Giới thiệu tổng quan về con người của cụng ty.

6. Chi tiết nhân sự và hệ thống kết cấu của cty.

7. Lĩnh vực hoạt động chinh của cty.

Khi đã thiết kế đầy đủ thông tin và bố cục thì việc xuất bản in profile bạn cần được tư vấn thêm bởi các công ty in ấn chuyên nghiệp về việc xắp xếp trình tự. Bạn nên thảo luận về các yêu cầu in ấn với các chuyên gia in ấn sản phẩm của bạn. Từ đó có thể sẽ tìm ra được những lỗi và khắc phục. Tại một số cơ sở in ấn nhận cung cấp cho bạn in giá rẻ nhưng bạn phải xem xét chất lượng thực sự của giá thành này nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể lựa chọn các nhà in trong khu vực điều này là cần thiết để chọn được nhà in tốt. Họ thực có thể giúp bạn không chỉ trong quá trình in ấn (http://www.inhathanh.com.vn/) mà còn cả trong quá trình thiết kế.

Doanh nghiệp in quảng cáo Hà Thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - quảng cáo chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao nhất.


Quý khách hàng đặt in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Số: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
Tel: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447