PDA

View Full Version : Du lịch Đà Nẵng và các điểm du lịch khác


tcknhi
19-07-2014, 09:27 PM
Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam và có vị trí gần nằm giữa 2 thành thị lớn nhất nước ta là Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh. Đà Nẵng còn là trọng tâm của 3 di sản văn hóa lớn của Việt Nam là phố cổ Hội An, cố đô Huế và thành địa Mỹ Sơn.
Chính do vậy, Đà Nẵng trong những năm gần đây trở thành một điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.
Và bất kỳ ai đến du lịch đà nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) đều ngỡ ngàng trước những cảnh quan tuyệt đẹp của nơi đây. Nhìn từ trên cao thành thị Đà Nẵng như một bức tranh thủy mặc với hình ảnh núi những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp uốn lượn bên những ngọn núi hùng vĩ. Biển Mỹ Khê của Đà Nẵng từng được các tạp chí đi hàng đầu thế giới Forbes công nhận là một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Còn có khu du lịch bà nà hills (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/) được mọi người nhận xét là có cảnh đẹp tựa chốn thần tiên. Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ núi sông hay Bán Đảo Sơn Trà đều là những điểm du lịch tuyệt đẹp của Đà Nẵng.
tour du lịch Đà Nẵng hè năm 2014 (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) còn đưa du khách tham quan cầu sông Hàn, con cầu quay đương đại nhất Việt Nam. Đến Đà Nẵng, du khách cũng không nên lượng thứ việc trải nghiệm những trò chơi khôn xiết thích như lặn biển ngắm xà cừ, canh kéo dù, hay một tour khám phá đèo Hải Vân hùng vĩ.
Du khách cũng đừng quên thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng như những món hải sản tươi ngon, ché bà Đệ, gỏi cá Nam Ô, bánh đa thịt heo… Các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo và hội lễ đua ghe cũng là những nhân tố cuốn hút nhiều người đến với du lịch hội an (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/). nơi chốn vui chơi du lịch Hội An. Nếu đã có dịp đi du lịch Hội An, mời bạn chia sẻ các độc giả khác những điểm vui chơi thú vị.
- Đi dạo chơi (ở khu phố cổ có rất nhiều điểm du lịch như chùa, nhà gỗ cổ, cầu chùa …), chụp hình, mua đồ lưu niệm, ở khu phố cổ.
- có rất nhiều quán cà phê trong khu phố cổ như cà phê Hải (không gian rất đẹp), phòng trà nhỏ Cung Trầm Phố (hay có nhạc Trịnh), hay dãy cà phê dọc sông Hoài.
- Đi thuyền trên sông Hoài.
- Đi thuyền ra [b]đảo cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/), ăn trưa và tắm biển tới đây. Bạn có xác xuất nghỉ qua đêm hoặc chỉ đi trong ngày.
- Đi ôtô ra khu di tích Mỹ Sơn.
- Xem biểu diễn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm cổ truyền
- tham gia các trò chơi thể thao nước: Jetski ( môtô nước ), canoes, xuồng cao su, thuyền kayak, dù bay, lướt ván, kéo phao chuối, lặn biển ( lặn nông và lặn sâu ), câu cá, thả diều, đá bóng trên cát… tại bãi biển Cửa Đại đi [[b]url=http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/]du lịch cù lao chàm[/url]. Cù lao Chàm là một di tích văn hoá lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của thành thị thương khẩu Hội An. Bản đồ Tây-phương xưa thường ghi Cù lao Chàm với tên "Champello" lấy từ tiếng Nam-Ấn ( Autronesian ) "Pulau Champa". Cù lao Chàm còn có các tên khác như Puliciam, Chiêm Bất Lao, Tiên Bích La. Tại đây còn nhiều di tích thuộc các nền văn hoá Sa Huỳnh, Chăm Pa, Đại Việt, với các công trình cấu trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại vài trăm năm.