PDA

View Full Version : Mách cô nàng giải pháp triệt lông nách an toàn


itsmemrtrung
19-07-2014, 02:13 PM
Mách cô nàng giải pháp triệt lông nách an toàn


Chắc hẳn các chị em đều cảm thấy phiền toái khi lúc nào cũng phải “đối phó” với lông vùng nách. Vậy giải pháp nào triệt lông tay (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-tay-vinh-vien) an toàn?

Nhu cầu triệt lông làm đẹp của chị em ngày càng phổ biến trong đó có triệt lông nách. Trước đây, nếu muốn triệt lông, phải dùng đến phương pháp tẩy lông, nhổ, cạo hay sử dụng kem tẩy lông. Nhưng các cách này cho kết quả tạm thời, sau một thời gian ngắn, lông lại mọc trở lại và phát triển nhanh hơn.

Tiếp sau đó, các phương pháp triệt lông tiến bộ hơn ra đời cho hiệu quả tẩy lông cao hơn nhưng lại gây đau và để lại sẹo ở lỗ chân lông. Do đó, những công nghệ này không được nhiều chị em lựa chọn vì chưa đáp ứng được tiêu chí an toàn sau điều trị. Vì thế, nhiều cô nàng vẫn đang “quay cuồng” với công cuộc tìm kiếm giải pháp tẩy lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien).

Khắc phục những nhược điểm tồn đọng, đồng thời giải quyết được những vấn đề “nổi cộm” như triệt lông gây đau, tổn thương da, công nghệ ánh sáng New E-light ra đời – giải pháp triệt lông hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội:

Triệt lông vĩnh viễn: Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.

Nhẹ nhàng, không đau rát: Tẩy lông bằng ánh sáng New E-light lông điều trị giúp cho quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.

Sở hữu làn da sáng mịn: New E-light có khả năng kết hợp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả vì thế sau điều trị, chị em dễ dáng sở hữu làn da mền mại.

New E-light chính là giải pháp giúp các cô nàng loại bỏ lông nách triệt để và an toàn. Hiện nay, New E-light được áp dụng thành công tại TMV Kangnam với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Bê cạnh đó, tẩy lông nách bằng công nghệ ánh sáng New E-light chị em toàn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.