PDA

View Full Version : Bât mí tcách chữa mụn thịt quanh mắt


vuquangtb92
19-07-2014, 10:21 AM
Sự xuất hiện bất ngờ của những đốm mụn thịt rải rác xung quanh vùng mắt khiến mình không khỏi lo lắng. Mình đã phải chịu đủ khổ sở và những hậu quả về mặt tinh thần khi da bị mụn mang lại. Vậy nên mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc đối phó và cách chữa mụn thịt quanh mắt , cũng như tâm sự 1 chút về những nỗi buồn của mình với lan da mụn này.

Mình bị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) từ thời học phổ thông, càng về sau mụn càng nhiều, vì mình hay nặn nên để lại rất nhiều sẹo. Mình rất đau khổ, rất mất tự tin trong giao tiếp, không dám đứng trước mặt bạn trai để nói chuyện. Mình dùng nhiều cách để chữa trị như uống thuốc, đi bệnh viện khám nhưng tất cả đều vô vọng.

- cách trị mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)

- trị mụn thịt bằng tỏi (http://munthit.org/kham-pha-bai-thuoc-tri-mun-thit-bang-toi-tuoi-vo-cung-don-gian)

Mình nghĩ chắc phải sống chung với mụn thịt (http://munthit.org/)này cả đời mất. Mình cảm thấy chán nản. Khi đi học giống như bị xa lánh vậy, mọi người cứ nhìn chằm chằm. Mình ngồi gần một thằng con trai suốt ngày nó cứ trêu mình là “nhìn mày như quả mướp đắng ấy”. Mình thấy xấu hổ quá trời luôn không biết có gì đủ để che mặt của mình lại được nữa.

Trong nhóm mình chơi cũng có 1 bạn bị mụn giống như mình. Bạn ấy cũng đau khổ, nhìn mặt bạn ấy mình lại nghĩ khuôn mặt mình, chán nản quá nên mình kệ đến đâu thì đến. Cho đến khi kết thúc học kì 1 nghỉ hè, bạn ấy xuất hiện với khuôn mặt hoàn toàn sạch mụn, trắng ra và hồng hào, đẹp chẳng thua gì da em bé.

Sau đó mình gặp cùng trò chuyện và được bạn ấy chỉ cho cách chữa mụn thịt quanh mắt tại Thẩm mỹ viện. Mình được nghe bạn mình nói để chữa mụn thịt quanh mắt thì phải tác động vào tận sâu bên trong nhân, lấy nhân mụn và tái tạo da, giúp da mềm mại hơn. Giờ thì mình đã hiểu vì sao những cách thông thường lại không có nhiều tác dụng như vậy. Mình được bạn đưa tới thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây mình được các bác sĩ tư vấn và đưa ra cách chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất. Giờ đây da mặt mình hoàn toàn sạch mụn thịt cũng trắng sáng lán mịn nữa. Giờ ai cũng trầm trồ khen ngợi. Nhất là khi đi chơi với người yêu mình không còn phải cúi mặt xuống hay lấy lý do không đi chơi được nữa. Thật tuyệt vời !

Và bạn có muốn biết phương pháp ưu việt mà họ đã sử dụng cho mình và bạn mình là gì không? Chính là công nghệ trị mụn thịt laser C02 Fractional của Hoa Kỳ đó! Công nghệ thông minh có thể loại bỏ tận gốc mụn thịt một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hiện nay tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam chính là cơ sở duy nhất được chuyển giao độc quyền công nghệ trị mụn thịt số 1 này.