PDA

View Full Version : Dacotours giới thiệu tour du lịch Bà Nà Hội An 2 ngày mời quý khách tham khảoDacotours giới thiệu tour du lịch Bà Nà Hội An 2 ngày mời quý khách tham khảo


tcknhi
19-07-2014, 06:30 AM
Hội An, nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, là đô thị du lịch lừng danh với tên thường gọi “phố cổ hội an”.
Đến với Hội An bạn sẽ phải đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống với các làng nghề xưa như làng mộc Kim Bồng, làng gốm Thanh Hà, làng đúc đồng Phước Kiều… Khu phố cổ Hội An phô trương phong cách kiến trúc truyền thống và các di tích như hội quán Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và nhà thờ tộc Trần. Các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo và hội lễ đua ghe cũng là những yếu tố cuốn hút nhiều người đến với du lịch hội an (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/).
Ngày 1: Hội An/Bà Nà ( Ăn trưa/ăn tối )
8h00- 8h15: Xe cùng hướng dẫn viên đón Quý khách tại khách sạn Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/hotel/Khach-san-Da-Nang/)hoặc điểm hẹn.
8h20 - 9h30: phát xuất lên khu du lịch bà nà hills (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/) dọc theo tuyến biển Trường Sa – Hoàng Sa - “Con đường resort” có giá nhất miền Trung dài khoảng 40 km. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng - được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất Hành Tinh và các khu biệt thự nghỉ dưỡng , căn hộ cao cấp; ngắm danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và làng đá non sông. Đi trên cầu treo Thuận Phước - là cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam. Tiếp theo Quý khách sẽ theo tuyến du lịch Nguyễn Tất Thành , tuyến biển đẹp nhất Miền Trung; ngắm bãi biển Xuân Thiều ( còn được làm gọi là Red Beach - Nơi gắn liền với sự kiện lịch sử tháng 3 năm 1965 khi lữ đoàn số 9 thủy sư lục chiến Hoa Kỳ đổ bộ vào, mở màn cho chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của Mỹ tại Việt Nam ).
9h35 – 9h55: Quý khách bước vào cabin phát xuất từ ga Suối Mơ trên tuyến cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới - cáp treo một dây dài nhất và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất. 20 phút du ngoạn trên cáp treo , du khách sẽ được chiêm ngưỡng Suối Mơ hùng vĩ , cảnh rừng núi nguyên sinh của khu bảo tồn tự nhiên Bà Nà với hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Du khách sẽ được tận hưởng sự thay đổi thời tiết rõ rệt khi đi qua Cổng Trời hay có thời cơ trải nghiệm cảm giác phiêu lưu đầy chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt chìm trong sương mờ.
10h00 - 11h25: Tham quan khu Le Jardin với các di tích của người Pháp như: khu buộc ngựa của Pháp , cây bưởi gần 100 tuổi, dấu tích các khu nhà vườn cổ. Đặc biệt là hầm rượu Debay, hầm rượu được người Pháp xây dựng từ năm 1923, trải qua gần một thế kỷ, hầm rượu vẫn giữ được nét hoang sơ, kì bí, là công trình duy nhất của người Pháp còn lại khá nguyên vẹn tại Bà Nà. Viếng chùa thiêng và nghiệm lắm Bà Nà chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m và thả mình vào quang cảnh thanh tịnh của chốn cửa chùa , tham quan Vườn Lộc Uyển , Quan Âm Các.
11h30 - 12h30: Ăn trưa tại nhà hàng.
12h35 - 14h35: hướng dẫn viên đưa đoàn vào tham quan khu vui chơi Fantasy Park – khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam.
14h35 - 15h00: Chinh phục đỉnh Núi Chúa – nóc nhà của đô thị , thăm viếng Lĩnh Chúa Linh Từ nằm ở độ cao 1487m. Ngắm toàn cảnh đô thị Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng lúc ẩn , lúc hiện dưới một biển mây trắng.
15h00: Làm thủ tục nhận phòng tại lễ tân khách sạn Morin và ngơi nghỉ. Không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc khám phá Bà Nà trong sương và mây bay.
18h00: Ăn tối tại nhà hàng. Ngắm nhìn đô thị Đà Nẵng lung linh dưới ánh đèn. Nghỉ ngơi tại khách sạn.
Ngày 2 : Bà Nà/Hội An
không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc cảm nhận “mùa xuân” Bà Nà trong ánh bình minh đẹp như một bức tranh nhiều màu sắc giữa bốn bề mây phủ điệp trùng.
7h00 - 9h00: Ăn sáng tại nhà hàng.
9h00 - 10h00: Làm thủ tục trả phòng.
10h00 – 10h30: Đón chuyến cáp và xuống lại Ga Suối Mơ.
10h30 – 11h40: phát xuất về lại đô thị Hội An và trả khách tại điểm đón.
Ghi chú: Tùy theo tình hình thời tiết thực tiễn , lộ trình , thời kì và các điểm tham quan có xác xuất được thay đổi cho phù hợp.
Bao gồm:
- Xe đón đưa khứ hồi Đà Nẵng - Bà Nà.
- Vé cáp treo khứ hồi.
- Vé vào khu vui chơi giải trí trong nhà
- 01 bữa ăn sáng và 02 bữa ăn theo thực đơn set-menu 9 món
- Ngủ một đêm tại Bà Nà ( 2 khách/phòng ).
- hướng dẫn viên tiếng Việt/tiếng Anh.
- Nước uống trên xe
- 10% VAT và 5% phí phục vụ.
- Bảo hiểm dành cho 1 người.
Không bao gồm: Nước uống trong bữa ăn và các chi phí phát sinh khác.