PDA

View Full Version : Hôi nách lâu năm có điều trị khỏi hoàn toàn được không


itsmemrtrung
18-07-2014, 12:27 PM
Hôi nách lâu năm có điều trị khỏi hoàn toàn được không


Em bị hôi nách theo gen di truyền. Trong gia đình, bố và em trai đều bị mắc chứng bệnh này. Bệnh gây cho em khá nhiều phiền toái. Mỗi lần đi đâu đó, em phải tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị các phương pháp khử mùi hôi thông thường như phèn chua, lá trầu… Nhưng nếu không kiên trì theo đuổi, mùi hôi vẫn tiếp tục bốc trở lại. Em nghe mọi người nói hôi nách rất khó điều trị khỏi. Bác sĩ có thể cho biết hôi nách lâu năm có điều trị khỏi hẳn được không? Xin cảm ơn . ( Thu Lan – Hải Dương )
>> Cách chữa hôi nách (http://trihoinach.net/chua-hoi-nach)

Trả lời :

Bạn Lan thân mến!

Nếu như trong gia đình có người mắc chứng hôi nách thì bản thân cũng có thể bị di truyền lại mùi hôi. Thông thường, nếu như bố hoặc mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ lây truyền cho con là 50%. Nếu như cả hai bố mẹ đều bị hôi nách thì tỷ lệ lây truyền cho con cái là 80%.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này liên quan nhiều tới chức năng bài tiết của các tuyến mồ hôi dầu dưới da. Khi hoạt động của các tuyến mồ hôi dầu bị rối loạn dẫn tới tình trạng mồ hôi kèm theo các chất bã nhờn như axit béo, axit amin khi gặp môi trường vi khuẩn, nấm sẽ sảy ra quá trình phân hủy tạo thành lớp màng nhầy với mùi hôi rất khó ngửi. Điều này giải thích tại sao mùi hôi nách lại rất khó điều trị. Tuy nhiên, chị cũng đừng quá lo lắng. Ngày nay, công nghệ khoa học đã tiến bộ hơn nhiều, việc điều trị hôi nách không còn gặp nhiều khó khăn như trước. Trường hợp hôi nách lâu năm như của chị Loan hoàn toàn điều trị khỏi bằng công nghệ hiện đại.

Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá là cách trị hôi nách (http://trihoinach.net) triệt để, vĩnh viễn một lần điều trị. Đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến được áp dụng phổ biến rộng rãi tại một số quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản….. Tại Việt Nam, công nghệ đang đươc ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Đây là công nghệ hiện đại sử dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình điều trị. Với thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dẫn vào trong nách, giúp bác sĩ có thể xác định được vị trí tuyến mồ hôi nách và nhanh chóng hút bỏ triệt để. Do đó, chỉ sau một lần điều trị, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ triệt để điều trị dứt điểm, không tái phát, không gây tổn thương, không làm ảnh hưởng tới các vùng mô da xung quanh đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để được tư vấn và thăm khám cụ thể, chị nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc chị cũng có thể gọi đến tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc chị mau lành bệnh!