PDA

View Full Version : Điều trị mụn trứng cá ở người trưởng thành


itsmemrtrung
18-07-2014, 11:04 AM
Điều trị mụn trứng cá ở người trưởng thành


Không chỉ có các bạn ở lứa tuổi dậy thì, những người trưởng thành cũng không thoát khỏi những nốt mụn trứng cá đáng ghét. Vậy điều trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.info/) ở người trưởng thành như thế nào?

Sự hình thành mụn ở người trưởng thành

Theo các chuyên gia Da liễu, mụn trứng cá có thể xuất hiện ở tuổi 30-40 và thậm chí là 50. Có 2 lý do chính xuất hiện mụn trứng cá ở người trưởng thành là: sự thay đổi chế độ ăn uống, hoạt động và tình trạng stress. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như: rối loạn nội tiết (giai đoạn mang thai, mãn kinh…), thuốc ngừa thai, kích ứng mỹ phẩm, dược phẩm hoặc các bệnh lý tiềm ẩn như đa nang buồng trứng, u tuyến thượng thận…

Phụ nữ trưởng thành bị mụn nhiều hơn nam giới và cũng khó điều trị hơn tuổi dậy thì, vì đây thường là loại mụn mủ, sẩn, nổi cục viêm đỏ, được hình thành sâu dưới lớp da và tồn tại chủ yếu dưới hình thức các nang. Tuy nhiên, ngoại trừ mụn trứng cá do bệnh lý, đại đa số các trường hợp mụn trứng cá ở người lớn đều có thể được điều trị tận gốc bằng nhiều phương pháp. Dù khó nhưng với công nghệ y khoa – thẩm mỹ hiện đại ngày nay, các chuyên gia da liễu khẳng định, mụn trứng cá có thể khỏi mà không bị tái phát.

Các loại mụn trứng cá ở người lớn - Cách trị mụn đầu đen (http://trimuntrungca.info/dich-vu-tri-mun-dau-den)

Sự thật là mụn trứng cá có thể tồn tại dai dẳng cho đến những năm 50 tuổi. Nếu mụn trứng cá vẫn còn kéo dài đến sau 25 tuổi, các bác sĩ Da liễu gọi đó là mụn trứng cá kháng trị (persistent acne). Mụn trứng cá loại này gặp nhiều ở phụ nữ hơn là nam giới, với biểu hiện lâm sàng thường là sẩn, mụn mủ hoặc cục có tính viêm, mềm, vị trí sâu (trong hoặc dưới da). Mụn trứng cá kháng trị có xu hướng xuất hiện ở vùng mặt dưới, chiếm ưu thế ở vị trí quanh miệng, cằm và dọc xương hàm.

Người trưởng thành cũng có thể phát triển một loại mụn trứng cá khác gọi là mụn trứng cá khởi phát muộn (late-onset acne), cũng là loại mụn thường gặp hơn ở phụ nữ (thật không may)…Nhiều người chưa từng bị mụn trứng cá trong nhiều năm đột nhiên lại xuất hiện các sẩn và mụn mủ trên mặt. Có một số phụ nữ xuất hiện mụn trứng cá ở giai đoạn mãn kinh. Mụn trứng cá khởi phát muộn thường tập trung ở cằm, xương hàm và quanh miệng. Sang thương cũng có thể xuất hiện ở ngực và lưng.

Điều trị mụn trứng cá đúng cách chắc chắn sẽ khỏi bệnh hoàn toàn

Công nghệ Oxy – Led là công nghệ trị mụn trứng cá vượt trội so với các công nghệ trị mụn thông thường. Oxy – Led kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, Oxy – Led kết hợp hoàn hảo 3 công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, giúp đánh bật mọi loại mụn kể cả những mụn cứng đầu nhất.

Đồng thời, công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị, giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da làm da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn. Do vậy, sau điều trị mụn bằng Oxy-Led, trị mụn ở đâu (http://trimuntrungca.info/tu-van-tri-mun/tri-mun-trung-ca-o-dau-tot-nhat.html)
, bạn không chỉ loại bỏ được hoàn toàn mụn mà làn da bạn cũng trở nên mịn màng hơn, vết thâm cũng được làm mờ hiệu quả.