PDA

View Full Version : Huyết thanh serum trẻ hóa tế bàoLUMINESCE™ cellular rejuvenation serum


csvnam
17-07-2014, 04:43 PM
Dựa trên một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, huyết thanh serum (http://www.jeunesseglobal.vn/huyet-thanh-tre-hoa-te-bao-luminescetm-cellular-rejuvenation-serum.html) trẻ hóa tế bào LuminesceTM tạo ra bước đột phá mạnh mẽ về sự ra đời của một sản phẩm có thể đánh thức khả năng tái tạo, phục hồi nét thanh xuân trên làn da. Sử dụng công thức độc quyền đã được chứng thực với chiết xuất từ mô mỡ người trưởng thành có chứa hơn 200 kích thích tố sinh trưởng và các hoạt chất kích thích hoạt động tế bào, Huyết thanh trẻ hóa tế bào LuminesceTM nhẹ nhàng tái tạo làn da của bạn và hạn chế tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bạn sẽ thấy mình trẻ hơn, khỏe mạnh hơn và tràn đầy sức sống hơn bởi tác động đột phá của huyết thanh giúp bạn lưu giữ nét thanh xuân lâu hơn trên làn da của mình.
Theo thời gian, quá trình sản sinh các kích thích tố sinh trưởng trên làn da giảm đi đáng kể, đồng thời lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Nhưng giờ đây, bạn hoàn toàn có thể che giấu vết tích thời gian nhờ cơ chế tái tạo các kích thích tố sinh trưởng này thông qua việc sử dụng hàng ngày Huyết thanh trẻ hóa tế bào LUMINESCE™. Các kích thích tố sinh trưởng cùng với các hoạt chất kích thích hoạt động tế bào được chiết xuất từ công nghệ tế bào gốc sẽ tương tác trong mọi quy trình hoạt động của làn da, hỗ trợ tái tạo nét thanh xuân và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.
Huyết thanh trẻ hóa tế bào LUMINESCE™ sẽ đem đến bạn một làn da rạng rỡ, mềm mại và săn chắc. Với sự giảm thiểu các nếp nhăn một cách rõ rệt, công thức chăm sóc da tiên tiến này còn tác động đến đồng hồ sinh học của làn da, đem đến những hiệu quả an toàn và đáng kinh ngạc, giúp bạn tự tin sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ.