PDA

View Full Version : Cung cấp gia sư dạy tiếng Trung tại nhà học viên


uquetiou
16-07-2014, 02:19 PM
Giới thiệu gia sư tới nhà dạy tiếng Trung
Học viên mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung để nge nói?
Học viên mong muốn được một giáo viên nam nữ tiếng Trung giỏi?
Đến với Văn phòng giới thiệu có thể được cung cấp một giáo viên giảng dạy tiếng Trung tốt cho bạn. Click xem thêm http://daykem.giasuthanglong.net/2014/07/trung-tam-nhan-day-kem-ghitar-organ.html
Muốn học giỏi bằng tiếng Trung, đầu tiên phải hiểu thật chắc phiên âm, do nắm vững phiên âm có nghĩa đến việc người học có thể phát âm chính xác, và như thế thì khi nge nói, bạn được nhìn mình tự tin và đàm thoại kinh nghiệm hơn nhiều. Ngoài ra nhìn nhận học giỏi phiên âm khi mới học tiếng Trung có thể chung phần rất to trong việc luyện chữ hán của người học về sau, vì có như vậy thì bạn bảo đảm không viết nhầm chữ này thành chữ kia… (Xem thêm http://giasutaihcm.wordpress.com/2014/07/10/tap-the-gia-su-day-kem-tieng-trung-tai-nha-hoc-vien-tai-quan-2/)
Cung cấp giáo viên nam nữ Trung ngữ Tp.hcm có Đội ngũ giáo viên tiếng Trung với các bạn sinh viên tốt đang học các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với kiến thức thâm sâu và kinh nghiệm giỏi trung tâm cam kết phương pháp giáo viên nam nữ dạy tại gia đến các em học sinh – sinh viên – người giao tiếp.
Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng hoa đến học trò hiện làm việc trong ngành có dùng tiếng hoa trong công việc.
Giáo viên giảng dạy tiếng Trung cho học viên muốn hợp tác lao động.
Giáo viên giảng dạy Việt ngữ đến người Trung hiện công tác tại Việt Nam muốn học tiếng Việt.
Đảm bảo tác phong giảng dạy: http://giasutaihcm.wordpress.com/2014/07/09/gia-su-anh-ngu-giao-tiep-tan-nha-tot-nhat-o-quan-1/Gia sư dạy Trung ngữ với phương pháp đứng lớp chất lượng nhất.
Có hiệu quả chuyên môn: Người dạy kèm tiếng hoa với kỹ năng về Trung ngữ chuẩn xác về ngữ pháp và phát âm.
Với thái độ dạy học: Giáo viên nam nữ dạy tiếng Trung trong lúc dạy kèm có thái độ nhanh nhẹn, hoạt bát. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha (http://giaoviendaytainha.wordpress.com/2014/07/09/gia-su-anh-van-cap-toc-tan-nha-uy-tin-tai-quan-1/)

Trung Tâm gia sư Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)[/center]