PDA

View Full Version : Headphones nổi tiếng của Sony đã ra mắt


wikithecao
14-07-2014, 04:30 PM
Headphones (https://sites.google.com/site/headphone24h) cuối cùng này là những gì để tôi gọi Sonys mới nhất cho việc vhơi game chơi game. Đó là điều tốt nhất Sony đã từng đưa ra cho đến nay. Bạn có thể làm hầu như bất cứ điều gì với nó! Chính thức bán trên thị trường như một máy chơi game, có nhiều hơn nữa để nó hơn. Đối với một điều, bạn có thể tải các file nhạc yêu thích của bạn vào thẻ nhớ và thì đấy, bạn có một máy nghe nhạc di động! Nó cũng làm cho việc sử dụng một thiết bị lưu trữ mới được gọi là UMD. Nó trông giống như một đĩa CD, nhưng nhỏ hơn nhiều.
http://www5.pcmag.com/media/images/387544-nabi-headphones-inline.jpeg
Bên cạnh trò chơi, bạn có thể nhận được các video âm nhạc và phim ảnh. Với màn hình độ phân giải cao rộng của nó, bây giờ bạn có thể xem bộ phim yêu thích của bạn bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào bạn muốn. Nếu bạn là một con mọt sách công nghệ cao như tôi, sau đó bạn sẽ yêu thích PSP hơn. Bạn có thể tải về sách điện tử từ internet và đặt chúng trên PSP như các file JPEG và đọc tiểu thuyết mới nhất trên đường đi! Bạn có muốn mang theo kỷ niệm quý giá xung quanh bất cứ nơi nào bạn đi đâu? Chuyển đổi hình ảnh của bạn sang định dạng kỹ thuật số và chuyển chúng vào thẻ nhớ. Bây giờ bạn có thể có hàng trăm bức ảnh trong tầm tay của bạn! Kích thước màn hình tương đối lớn làm cho dễ dàng xem của hầu hết các định dạng mà bạn sử dụng. Trong khi chơi trò chơi, các chi tiết sẽ chỉ astound bạn. Xem một bộ phim giống như xem nó trên đĩa DVD. Bạn có thể điều chỉnh độ tương phản để phù hợp với sở thích của bạn xem. Khả năng bộ nhớ lưu trữ có thể cung cấp cho bạn một chút đau đầu, mặc dù. Có thẻ nhớ dung lượng lớn có sẵn nhưng nhiều người trong số đó là một chút đắt tiền. Tuy nhiên, tôi sẽ nói rằng giá trị của nó. Nó sẽ là một ý tưởng tốt để mua tai nghe đi kèm như một phụ kiện.
http://cdn.shopify.com/s/files/1/0277/1157/products/nabi_Headphones_FrontView_1500_v3_1024x1024.png
Được xây dựng trong loa của PSP có thể là một chút thất vọng. Họ chỉ cần không cung cấp cho bạn những kinh nghiệm tốt nhất khi chơi một trò chơi, xem một bộ phim, hay nghe nhạc. Tai nghe cho chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều. Một hạn chế khác là có dường như không đủ trò chơi tốt cho giao diện điều khiển được nêu ra. So với thiết bị cầm tay chơi game console khác, Sony PSP bị tụt hậu khi nói đến việc phát hành các trò chơi mới. Các đĩa UMD là khá tốn kém là tốt. Sau đó, một lần nữa, tôi chắc chắn bạn sẽ có thể tìm thấy cái gì để làm với PSP của bạn trong khi chờ đợi cho các trò chơi tiếp theo hoặc phim để đi ra.