PDA

View Full Version : Chuẩn bị Hedphones để đi du lịch với gia đình


wikithecao
14-07-2014, 04:27 PM
Với một chút chuẩn bị 1 chiếc Headphones (http://headphones24h.blog.com/) bạn có thể đi du lịch với gia đình của bạn mùa hè - và điều này tồn tại để làm điều đó một lần nữa. Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích để xem xét trước khi lên đường : Tồn tại trong ổ đĩa. Hãy dành thời gian để vẽ ra một chuyến đi bao gồm phần còn lại kế hoạch trước dừng lại, một mát giải khát (để tránh giá cao giá thức ăn nhanh còn lại dừng lại và ), âm nhạc và sách trên băng và rất nhiều hoạt động cho trẻ em ở phía sau. Của nó trong túi. Để loại bỏ các dây thần kinh bị sờn trên hành trình của bạn, đóng gói một ba lô du lịch cho trẻ em của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một túi riêng biệt cho mỗi đứa trẻ để tránh tranh luận.
http://cdn.shopify.com/s/files/1/0277/1157/products/nabi_Headphones_FrontView_1500_v3_1024x1024.png
Một số gợi ý cho các hạng mục bao gồm là: máy tính xách tay xoắn ốc, bút chì màu, bút có thể giặt được, truyện, sách hoạt động, trò chơi từ, thẻ trò chơi, du lịch - kích thước trò chơi hội đồng quản trị, một đầu DVD xách tay, trò chơi điện tử cầm tay, sách nhãn dán, sách mực vô hình, xe nhỏ, con búp bê nhỏ hoặc con số hành động, kéo cùn, câu đố, chất tẩy rửa đường ống và một băng hay đĩa CD với tai nghe. Cắm trại với trẻ em. Để giúp đảm bảo rằng gia đình của bạn có một an toàn, chuyến tham quan thú vị để các hồ, khu cắm trại hoặc địa điểm ngoài trời khác : Dạy trẻ nhỏ để ở lại trong thị lực, và trẻ lớn hơn trong tầm nghe. Trẻ em trên 4 tuổi có thể mang theo một bộ sự sống còn đơn giản hoặc ít nhất là một tiếng còi quanh cổ để kêu gọi sự giúp đỡ khi bị mất. Cung cấp cho mỗi đứa trẻ với một đèn pin. Mang theo một trò chơi tất cả các bạn muốn chơi ở nhà. Chơi nó ở ngoài trời với một chiếc đèn lồng hoặc đèn pin sẽ thêm niềm vui. Và cuối cùng, dạy cho trẻ em của bạn để điều trị ngoài trời vui lòng.
http://www5.pcmag.com/media/images/387544-nabi-headphones-inline.jpeg
Hãy chắc chắn rằng tất cả các chất thải được xử lý đúng cách khi cắm trại hoặc đi bộ đường dài dọc theo những con đường mòn. Phim gia đình vui vẻ Hai người có thể có thể sử dụng một số những lời khuyên này là Tom và Kate Baker ( Steve Martin và Bonnie Hunt ), các bậc phụ huynh trong phần tiếp theo vui nhộn Cheaper By The Dozen 2, có sẵn trên đĩa DVD từ Fox Home Entertainment. Trong bộ phim hài gia đình siêu cỡ này, Bakers mang lại gia tộc của họ với nhau cho một nơi nghỉ ngơi mùa hè đáng nhớ. Nhưng kỳ nghỉ mơ ước của họ biến thành một cuộc thi kỳ quặc với overachieving, quá nhiều đồ gia đình của Toms dài thời gian đối thủ, Jimmy Murtaugh ( Eugene Levy ). DVD bao gồm một featurette Trại Chaos, A featurette hài Trio, bình luận của Giám đốc bộ phim và nhiều hơn nữa.