PDA

View Full Version : Hàn Quốc giới thiệu chính sách visa mới với khách du lịch Việt Nam


vmhmediavn
12-07-2014, 11:34 AM
Trưa 11/7 tại TP.HCM, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM đã công bố chính sách Visa mới đối với khách du lịch Việt Nam.

Theo chính sách vietnam visa on arrival (http://www.visaonlinevietnam.com) mới này, Hàn Quốc sẽ cấp Visa theo đoàn (Group Visa) cho Việt Nam. Theo Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, Visa theo đoàn chỉ được vận dụng cho Việt Nam, Indonesia và Philippines trong khu vực Đông Nam Á.

Đối với Visa theo đoàn (trên 5 người), Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM chỉ cho phép 14 công ty du lịch được làm hồ sơ xin cấp và loại vietnam visa on arrival (http://www.visaonlinevietnam.com) này phải xuất nhập cảnh cùng ngày, cùng chuyến bay.

Đối tượng của Group Visa cũng được giới hạn trong loại hình du lịch bằng nguồn tài trợ khen thưởng của 500 doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam, doanh nghiệp có doanh thu trên 5 triệu USD/năm, các cửa hàng, các hiệp hội đoàn thể.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc cũng tăng vietnam visa on arrival (http://www.visaonlinevietnam.com) đi nhiều lần cho khách du lịch Việt Nam. Đối tượng của loại Visa này là những người đã đến Hàn Quốc trên 1 lần, người có thu nhập trên 8.000 USD/năm, chuyên gia…

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trong 6 tháng đầu năm 2014, lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Hàn Quốc tăng trưởng khoảng 30% so với cùng kỳ.

Dự báo, trong cả năm 2014, Hàn Quốc sẽ đón khoảng 140.000 lượt khách du lịch người Việt.

Ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho rằng, Việt Nam đóng vai trò là một trong những thị trường du lịch quyến rũ, quan trong nhất trong các nước Đông Nam Á.

“Chính phủ Hàn Quốc đang cố trong việc thu hút khách du lịch đến từ Việt Nam”, ông Kang Sungghil cho biết.

Từ khóa : Visa, Hàn Quốc, du khách, Đông Nam Á, Tổng Cục Du Lịch, TP HCM, Indonesia, Philippines

Tag: vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa to vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa for vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam tourist visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa on arrival (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa applications (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa online (https://www.visaonlinevietnam.com/), apply vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), get vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa riquirements (https://www.visaonlinevietnam.com/), nhac san (http://www.laydj.com), nhacsan (http://www.laydj.com/), nhạc sàn (http://www.laydj.com/), dang ky tai khoan google adsense (http://dangkytaikhoangoogleadsense.blogspot.com)