PDA

View Full Version : Vé tàu bay hạng Vip .


csvnam
11-07-2014, 01:57 PM
Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng Business dù giá mắc gấp nhiều lần vé phi cơ giá rẻ tuy nhiên vé hạng VIP của một số tuyến bay vẫn bán rất tốt. Tuy thế , chắc chắn trong mai sau , thị trường ve may bay (http://bay247.vn) tại nước ta sẽ có những bước thay đổi rất tốt.

Qua khảo sát cho thấy giá vé máy bay hạng VIP và vé máy bay giá rẻ (http://bay247.vn) có sự chênh lệch rất lớn. Thậm chí , hạng vé máy bay phổ thông của hãng hàng không truyền thống Vietnam Airlines còn |có giá cao gấp nhiều lần so với vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar.

Thí dụ : Tuyến bay Sài Gòn - Hà Nộ nếu mua vé gần ngày đi của Vietjet Air có giá suýt soát 1 triệu - 1 , 2 triệu đồng/chặng. Trong khi đó Giá vé hạng phổ thông của Vietnam Airlines là 2,5 - 3,1 triệu đồng và vé Business là 5, 2 triệu đồng/chặng. Còn nếu vé xa ngày đi khoảng 1 tháng thì giá vé của Vietjet Air khoảng 1. 100. 000 - 1. 200. 000 đồng/chặng. Nhưng nếu mua vé máy bay hạng VIP của VNA giá vẫn là 5 , 2 triệu đồng/vé. Còn giá vé hạng thường của VNA là 1 , 5 - 1.8 triệu đồng/chặng .
Mặc dầu vé máy bay hạng VIP cao như vậy nhưng vé hạng này VNA vẫn hút hàng. Tuy chưa thể nói là cháy vé nhưng vé VIP tung ra luôn có khách hàng đặt.

http://bay247.vn/image/data/247%20%20copy%20copy%20copy.jpg

Theo khảo sát của Chúng tôi , nhà buôn và các nhân vật trong làng giải trí là những khách hàng quen thuộc của hạng VIP. Còn khách hàng chính yếu của vé hạng phổ thông là khách công vụ , cơ quan quốc gia và các người cần có sự chính xác tương đối của các chuyến bay.

Tại Việt Nam hiện có bốn hãng hàng không bán vé các đường bay nội địa nhưng mới chỉ có VNA bán vé hạng business và cũng chỉ mở trên một số đường bay như TP. HCM đi Hà Nội Hà Nội đi Nha Trang. . . ( Trước đây Air Mekong củng có hạng vé VIP nhưng hãng này hiện đã tạm ngừng hoạt động )

Khi khách hàng đặt Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng VIP , khách hàng luôn có trật tự ưu tiên cao nhất trong số tất thảy các dịch vụ được cung cấp. Khách hàng có thể thay đổi giờ bay , hành trình , hoàn vé không mất tiền trên các đường bay quốc tế và nội địa.

Phòng chờ của hành khách hạng business có trọn vẹn đồ ăn nhẹ , đồ uống miễn phí , đọc báo và lướt internet.
Khách có khả năng làm thủ tục lên máy bay bất luận lúc nào miễn là phi cơ chưa cất cánh. Hành lý xách tay miễn phí có khối lượng gấp đôi so với hạng thu7o72ngtho6ng thường.

Khi lên hoặc xuống phi cơ , hành khách có vé business không phải xếp hàng mà đi lên cửa riêng hoặc có xe chở ra đến cửa phi cơ cũng như chở từ cửa phi cơ vào phòng làm thủ tục. Ghế ngồi luôn được bố trí trong một khoang riêng biệt và được cung cấp các bữa ăn cao cấp từ Âu đến Á.

Khi có nhu cầu mua vé máy bay hạng business hay vé máy bay giá rẻ bạn có thể mua vé máy bay online tại website : http://bay247. vn
Hoặc liên hệ theo địa chỉ :

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY (http://bay247.vn) 247