PDA

View Full Version : Phương pháp trị hôi nách đơn giản mà hiệu quả


vuquangtb92
11-07-2014, 09:43 AM
Những bài thuốc dân gian, sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên sẽ tạo thành giải pháp trị bệnh hôi nách đơn giản, có thể áp dụng tại nhà, giúp bạn khử mùi cơ thể, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào độ tuổi dậy thì, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Để trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/), hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau, một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng các bài thuốc dân gian:

- Cách điều trị hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)

- Cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)

- cách trị bệnh hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)

1. Sử dụng hạt tiêu kết hợp với rượu

Đây là những nguồn nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp hàng ngày của các gia đình người Việt. Phương pháp được thực hiện như sau: bạn cho khoảng 50g hạt tiêu xay tươi rồi cho vào 100 ml rượu, để ngâm trong khoảng 15 ngày. Sau đó, lấy dung dịch này thoa đều lên vùng nách bị bệnh, thực hiện 2 lần/ ngày (thường vào buổi sáng và buổi tối).

2. Sử dụng hạt nhãn kết hợp với hạt tiêu

Từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền phương pháp sử dụng hạt nhãn kết hợp với hạt tiêu để khử mùi hôi nách. Hàng ngày, để chữa bệnh hôi nách, bạn chỉ cần lấy khoảng 50g hạt tiêu kết hợp với 30g hạt nhãn xay nhuyễn thành bột, sau đó đắp lên vùng nách. Áp dụng phương pháp trị hôi nách này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

3. Sử dụng lá ngải

Từ lâu, lá ngải đã được biết đến với những tác dụng như trị đau đầu, hạ sốt… Ngoài ra, lá ngải còn có tác dụng khử mùi hôi nách. Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn hãy lấy 20g lá ngải cứu phơi khô, giã nhỏ, trộn đều với khoảng 20g phèn chua, 200g muối tinh, trộn đều với nhau bắc lên chảo nóng để đun. Sau đó, đưa tất cả hỗn hợp này vào trong miếng vải khô, kẹp vào trong nách khoảng 5 phút.