PDA

View Full Version : Khẳng định đẳng cấp Headphones Bluetooth có chỉnh âm lượng


wikithecao
10-07-2014, 04:29 PM
Đã nói đến không dây thì bao giờ cũng có rất nhiều cái lợi. Chiếc Headphones Bluetooth (https://sites.google.com/site/headphone24h) này cũng vậy. Đơn giản là gọn nhẹ. Hoặc là khi bạn đi xe nó cũng không làm ảnh hướng đến quá trình lái xe của bạn mà còn giúp bạn an toàn hơn khi nghe điện thoại hay nghe nhạc lúc đang đi xe. Hedphones Bluetooth Samsung có điều chỉnh âm lượng với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, có thiết kế vành đeo tai chắc chắn, bạn có thể hoàn toàn an tâm chạy xe.


http://www.newgadget.org/wp-content/uploads/2011/04/bluetooth-active.jpg


Cách sử dụng cũng đơn giản thôi. Với cuộc gọi đi, điện thoại sẽ mặc định nghe qua tai nghe Bluetooth hoặc bạn tùy chọn theo biểu tượng phía dưới. Với cuộc gọi đến, bạn bấm nút nguồn trên tai nghe Bluetooth để trả lời và nghe qua tai nghe Bluetooth; bấm biểu tượng trả lời trên điện thoại để nghe qua loa của điện thoại.


http://thewirecutter.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/WClgTone.jpg


Tai nghe Bluetooth Samsung có điều chỉnh âm lượng được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang chắc chắn, có vành tai gắn chặt khi sử dụng đi xe rất đảm bảo. Chất lượng âm thanh chuẩn mực, sử dụng công nghệ mới giúp giảm tiếng ồn xung quanh. Pin sử dụng tương đối tốt với thời gian nghe nhạc lên đến 8h, và thời gian đàm thoại lên đến 10h. Dễ dàng cài đặt, phù hợp với nhiều dòng điện thoại.