PDA

View Full Version : du lịch Đà Nẵng và những khu du lịch ở Đà Nẵng


tcknhi
09-07-2014, 05:50 PM
Đà Nẵng là một đô thị tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn thơm nức và bên kia là các bãi biển với cát trắng mịn sạch sẽ và văn minh - Một đô thị trẻ rất năng động và phát triển từng ngày, các dịch vụ du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) và hạ tầng phát triển Dữ dội đang cuốn hút khách du lịch đến ngày một đông hơn.
Thành quả nổi bật của ngành du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng được bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2013. Do các độc giả của Smart Travel Asia - tập san du lịch trực tuyến danh tiếng tốt đi hàng đầu châu Á với hơn 1 triệu độc giả trên toàn thế giới, bình chọn
Mới đây tháng 8/2013 Báo Le Monde danh tiếng của Pháp đã có bài viết bài viết của tác giả Bruno Philip nhận định: với sự phát triển Dữ dội và hội nhập sâu rộng với quốc tế như bây giờ, Đà Nẵng của Việt Nam có mai sau trở nên “một Singapore” không xa.
Tháng 9/2013, độc giả của tập san du lịch trực tuyến đi hàng đầu châu Á ( tập san Smart Travel Asia ) đã bình chọn Đà Nẵng đứng thứ 7 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2013. Cuối cùng bình chọn được dựa trên cuộc bình chọn “Những sản phẩm, dịch vụ du lịch tối ưu năm 2013”
thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận 3 di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và đất thánh Mỹ Sơn, chính vịt bầu này đã làm nổi rõ vai trò của đô thị Đà Nẵng trong chuye trong việc phát triển du lịch, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách. Không chỉ là tâm điểm của 3 di sản thế giới, Đà Nẵng còn thừa thãi danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp đến nỗi khách du lịch khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm đô thị biển này.
Đà Nẵng có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Có Bán đảo Sơn Trà (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Son-Tra/Tour-Son-Tra-Hang-Ngay-50/) là điểm hẹn lý tưởng cho khách du lịch. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho khách du lịch cảm giác thú vị khi đắm chìm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự u mặc hoàng hôn của một vùng sơn thuỷ tình: tình ý. Có khu du lịch bà nà hills (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/) được nhiều người ví là đà Lạt, Sapa của miền Trung với 02 kỷ lục thế giới. Có Ngũ Hành Sơn huyền thoại là “Nam Thiên danh thắng”.
Cầu Rồng
http://dacotours.com/uploads/tour/2014_07/50823482_a1.jpg
Cầu Sông Hàn về đêm nhìn rất đẹp
Nói đến Đà Nẵng chẳng thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơm nức và cầu Sông Hàn - cây cầu quay đi hàng đầu ở Việt Nam - niềm kiêu hãnh của người dân đô thị. Cầu Sông Hàn là biểu trưng cho nhựa sống mới, là khát vọng đi lên của đô thị được xây dựng bằng sự đóng góp của Quần chúng dân. Tợ hồ mọi vẻ đẹp nên thơ của đòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và mát rượi. Cầu Sông Hàn , Cầu Thuận Phước và tiếp theo là Cầu Rồng không chỉ tạo thêm tiện lợi cho liên lạc vận chuyển, du lịch, khơi dậy tiềm năng kinh tế của một vùng đất Đông nhiều ở phía đông đô thị mà còn là một dấu ấn văn hoá của người Đà Nẵng hôm nay gửi lại muôn kiếp con cháu mai sau.
Cầu Trần Thị Lý
http://dacotours.com/uploads/tour/2014_07/cau-tran-thi-ly-dn_1.jpg
Biển Đà Nẵng cũng là nguồn cảm hứng du lịch bất tận cho du khách mà Đà Nẵng có được. Những bãi tắm ở đây rất sạch, đẹp, làn nước trong xanh , du khách vừa tắm vừa được nghe các bài nhạc rất hay về Đà Nẵng , các dịch vụ hổ trợ ngày một hoàn thiện
Bãi biển Mỹ Khê
http://dacotours.com/uploads/tour/2014_07/bienmykhe.jpg
Đà Nẵng, đô thị bên sông Hàn, đô thị biển rất xinh thơm nức và lòng mến khách của người dân đô thị đã làm cho nơi đây trở nên điểm đến thường xuyên của khách du lịch trong nước và khách du lịch quốc tế.