PDA

View Full Version : Cùng ngắm má lúm đồng tiền xinh như Sao Việt


sunpham249
08-07-2014, 02:04 PM
Má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng từ lâu lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu
Là nét duyên trời phú, má lúm khiến bạn trở nên khác biệt giữa rất nhiều người. Sự duyên dáng, e ấp của đôi má lúm cũng đang được coi là lơi thế của các Sao sở hữu chúng. Cùng ngắm má lúm đồng tiền xinh như Sao nhé!
>> Nhiều ngôi sao nổi tiếng trở nên càng nổi bật nhờ má lúm đồng tiền ('http://thammymui.info/tu-van-tham-my-nang-mui/nhieu-ngoi-sao-noi-tieng-tro-nen-cang-noi-bat-nho-ma-lum-dong-tien.html')
>> Nâng mũi S line – kỹ thuật sửa mũi tự nhiên an toàn nhất ('http://thammymui.info/tu-van-tham-my-nang-mui/nang-mui-s-line-ky-thuat-sua-mui-tu-nhien-an-toan-nhat.html')
http://malumdongtien.com.vn/wp-content/uploads/2013/05/diem-hong-ma-lum.jpg
Đã qua rồi thời các sao đua nhau đi phẫu thuật làm má lúm đồng tiền. Giờ là thời dao kéo dành cho ngực to, mũi cao, mắt 2 mí mơ màng. Tuy nhiên, nếu bất ngờ bắt gặp những má lúm đồng tiền trên thảm đỏ, bạn sẽ hiểu tại sao họ lại duyên dáng và đáng yêu đến như thế.
http://malumdongtien.com.vn/wp-content/uploads/2013/05/thien-than-ma-lum.jpg
“Thiên thần của Victoria’s Secret” Miranda Kerr có nụ cười như mùa thu tỏa nắng nhờ cặp má lúm đồng tiền cực chuẩn. một trong số ít sao có cặp má lúm tròn trịa và cân đối. Vì thế cô không ngại khoe nụ cười xinh ở bất cứ đâu.
http://malumdongtien.com.vn/wp-content/uploads/2013/05/ma-lum-cua-sao3.jpg
Dương Mỹ Linh là một trong số ít người mẫu chịu khó cười vì cô có cặp má lúm rất khác biệt so với các bạn đồng nghiệp
Nguồn: http://baolamdep.com.vn/giam-can-2/cung-ngam-ma-lum-dong-tien-xinh-nhu-sao-viet.html