PDA

View Full Version : Tận dụng những ưu thế của giảm béo bằng thông khí huyết


hongson1992
08-07-2014, 01:47 PM
Tận dụng những ưu thế của giảm béo bằng thông khí huyết vào vùng tích mỡ trên khuôn mặt, với giảm béo nâng cơ mặt của Đông Á, mỡ thừa sẽ được thải loại qua đường bài tiết tự nhiên. Từng thao tác bấm huyệt chính xác và tinh tế sẽ giúp cơ săn chắc, thu gọn vùng cần giảm béo. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của máy cân bằng năng lượng và sản phẩm chiết xuất từ thảo dược quý sẽ giúp những tế bào sợi collagen, sợi fibrin có độ đàn hồi tốt hơn.


http://phuongphapgiamcan.org/wp-content/uploads/2014/05/cach-tap-luyen-co-bung-duoi-3-300x167.jpg


• Phương pháp giảm béo mặt hiệu quả (http://giambeobung.org/tu-tin-hon-voi-cach-giam-beo-mat-hieu-qua.html) này đặc biệt thích hợp với những có khuôn mặt bị béo lên sau sinh, sau một thời gian không kiểm soát được việc ăn uống, những khuôn mặt bị lão hóa chảy xệ, những phụ nữ trung niên…



• Giảm béo mặt tại Đông Á là phương pháp không gây chảy máu, không phẫu thuật, không can thiệp thô bạo, và tạo form mặt hoàn hảo. Điểm khác biệt của cách làm giảm mỡ mặt (http://giambeobung.org/kham-pha-3-cach-lam-giam-beo-mat-don-gian-ma-hieu-qua.html) chính là phương pháp này vẫn đạt được hiệu quả cao mà không gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da ngay tại những vùng da nhạy cảm và có xu hướng cố định như cằm, má…


Những phương pháp giảm béo thông thường như ăn kiêng hay tập thể dục sẽ không có dấu hiệu khả quan để giảm béo mặt:





• Chế độ ăn kiêng quá nhanh để giảm béo sẽ khiến khuôn mặt bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thiếu chất dinh dưỡng: quầng mắt trũng sâu, mí mắt càng húp vì mất cân bằng nước và dinh dưỡng, đồng thời, da mặt sẽ bị tái xanh, môi nhợt nhạt thiếu sức sống.


• Đối với những người tập thể dục giảm cân, lượng calo đốt cháy tập trung ở các vùng cơ vận động như bụng, đùi, tay… nên không giúp khuôn mặt họ gầy đi nhiều.


• Thậm chí, cả hai phương pháp ăn kiêng và tập thể dục đều không tỏ ra hữu hiệu với tình trạng béo mặt ở phụ nữ trung niên, do không thể chống lại quy luật lão hóa gây nên hiện tượng mặt chảy xệ và chùng nhão.





Gợi ý xem thêm:



làm thế nào để giảm béo mặt (http://giambeobung.org/lam-the-nao-de-giam-beo-mat-hieu-qua-vinh-vien.html)