PDA

View Full Version : cho thuê xe limousine siêu sang


ctyxehoabinh
07-07-2014, 01:47 PM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

Cho thue xe limosine 3 khoang siêu sang trọng

Limosine là dòng xe thân dài 3 khoang sang trọng mà xe cưới hà nội (http://chothuexemercedesmautrang.blogspot.com/) cho thuê chuyên phục vụ các thượng khách muốn thuê sử dụng.

Xe limousine sang trọng sẽ tạo cho đám cưới của bạn một kỷ niệm khó phai. Tuy nhiên, loại xe này có giá thuê khá cao so với xe mui trần hay các loại xe hơi bình thường khác. Hiện nay, tại Hà Nội số lượng các đám cưới rước dâu bằng limousine không nhiều. Nhưng nếu có điều kiện kinh tế, bạn vẫn có thể thuê một chiếc limousine để đi “rước nàng về dinh”. Tại xe cuoi (http://chothuexemercedesmautrang.blogspot.com/) Hà Nội

Limousine có màu đen, trắng, nội thất bên trong hiện đại, với bộ ghế bọc da nâu sang trọng và một mini bar thu nhỏ với đầy đủ các loại rượu thượng hạng phục vụ quý khách, khi đi trên đường phố chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.. .



Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho thuê xe limousine phục vụ các thượng khách đi làm việc, trong và ngoại thành Hà Nội, phục vụ khách hàng tham dự hội nghị, hội thảo, Even cùng các lễ ra mắt các nhãn hàng và sản phẩm…

Cho thuê phục vụ các quý cô, quý cậu tổ chức tiêc sinh nhật, liên hoan ngay trên chiếc xe sang trọng của chúng tôi.

Và đặc biệt chuyên dành để làm xe cưới (http://chothuexemercedesmautrang.blogspot.com/) hỏi, chiếc xe dành cho ngày trọng đại nhất trong đời của các đôi uyên ương.

Xe cuoi ha noi địa chỉ tin cậy cho thuê xe limousine

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492

Fax : 04 3935 1791

Websiter : http://chothuexemercedesmautrang.blogspot.com/ (http://chothuexemercedesmautrang.blogspot.com/)