PDA

View Full Version : Cách chữa trị bệnh hôi nách an toàn và hiệu quả nhất


itsmemrtrung
05-07-2014, 01:49 PM
Cách chữa trị bệnh hôi nách an toàn và hiệu quả nhất

Chứng bệnh hôi nách luôn gây nhiều phiền toái rắc rối trong cuộc sống cho những ai mắc. Chính vì vậy, mong muốn được loại bỏ nhanh mùi hôi luôn là điều mong muốn của rất nhiều người. Dưới đây là một số cách chữa hôi nách (http://trihoinach.net/chua-hoi-nach) an toàn và hiệu quả nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nỗi ám ảnh đáng sợ này

-Dùng phèn chua chưng lên cho trở thành dạng cục bột (có thể dùng tay bóp mịn), nghiền thành bột mịn, rửa sạch nách rồi bôi bột đó lên, ngày 1-2 lần.

- Chanh không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và triệt tiêu mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất axit có tác dụng khử trùng và trị hôi nách.

- Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

- Dùng bột hoạt thạch nghiền thành bột mịn, rửa nách rồi bôi bột đó lên, ngày 1-2 lần, sau vài ngày sẽ bớt hôi nách.

Tuy nhiên, cách trị hôi nách (http://trihoinach.net) này chỉ mang hiệu quả tạm thời do không thể loại bỏ tận gốc căn bệnh. Chính vì vậy, bệnh vẫn có thể tái phát trở lại nếu bạn ngưng sử dụng. Đây chỉ được xem là giải pháp cứu cánh tức thời, giúp khử mùi hôi trong một khoảng thời gian nào đó

Ứng dụng tác động của Botox – một chất được sản sinh bởi 1 loại vi khuẩn có tên gọi là Clostridium Botulinum. Chất này có tác dụng ngăn cản những tín hiệu thần kinh truyền từ não về cơ (bắp) khiến các cơ hoạt động chậm và yếu đi. Do đó khi tiêm vào vùng nách, botox sẽ ngay lập tức phát huy tác dụng làm ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn, giúp chữa hôi nách.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chỉ có tác dụng kéo dài 6-8 tháng/lần tiêm. Vì thế cần tiêm nhắc nhở theo đúng phác đồ trị liệu mà bác sĩ đưa ra nếu muốn lưu giữ kết quả lâu dài.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đã tạo nên một bước đột phá lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại đem lại những ưu điểm vượt trội mà không có phương pháp nào sánh được . Ở các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển, công nghệ hút ỏ nội soi tuyến mồ hôi đã được ứng dụng khá thành công và trở thành giải pháp điều trj hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ uy tín, nơi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hút bỏ nội soi vào điều trị hôi nách

- Công nghệ hút bỏ nội soi tuyền mồ hôi nách cho hiệu quả triệt để, lâu dài vì tuyến mồ hôi gây mùi được hút bỏ ra ngoài tận gốc thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng). Thiết bị này sẽ thăm dò chính xác tuyến mồ hôi gây mùi và hút bỏ chúng ra ngoài hoàn toàn.

- Đầu tiên, bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng sẽ giúp bác sĩ thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng lần cận.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.net/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-noi-soi) được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc. Với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác, nhuần nhuyễn, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi thực hiện điều trị tại đây.