PDA

View Full Version : Trung tâm giới thiệu gia sư về dạy tất cả các môn ngoại ngữ


uquetiou
05-07-2014, 09:39 AM
Cung cấp giáo viên về dạy ngoại ngữ
Cung cấp giáo viên tới nhà người học dạy tất cả các tiếng như Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ cấp tốc ở tphcm

Những lo lắng Trong việc học tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của bạn rất dể được giải tỏa với phương pháp học tập đặc thù của chúng tôi, sẽ hổ trợ bạn nhận ra “vì có thầy giáo có kinh nghiệm về Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt ngữ Trung tam gia su (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm) kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể tiến bộ từng chi tiết”, ”việc quan tâm rèn luyện bài trước, trong buổi học, nhanh chóng có thể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú tâm nge nói, học vững văn phạm đã học với người dạy bằng các bài giao tiếp thực tế với người dạy ”.
http://3.bp.blogspot.com/-F1v4t4BGw_A/Ure6V4VGMCI/AAAAAAAAARM/q9f_z4fA9Iw/s320/gia+su+tieng+nha.jpg
Trung tâm thầy cô giáo các môn ngoại ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại TpHCM đảm bảo về chất lượng giảng dạy của đội ngũ gia sư Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của mình với các giáo viên, sinh viên giỏi đưa từ các trường Đại Học học ngành ngoại ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, phương pháp sư phạm và nhiệt tình. Trung tâm chúng tôi với tất cả giáo viên nam nữ tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kĩ năng giảng dạy Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại gia, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học các bạn sẽ được:
- Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cấp độ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha… (Xem thêm giáo viên dạy kèm tiếng trung tại nhà (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm)
- Chuyên nói theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên mà giáo viên nam nữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tốt sẽ đưa ra bài vở, có tiến độ dạy phù hợp, giúp các bạn học sinh từ từ tiếp cận với tiếng nói tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha một cách nhanh nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo uy tín giáo viên nam nữ của Trung tâm. Mọi thông tin cần tìm gia su day kem tin hoc (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm) tư gia tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
08.6676.8138 (Trung tâm gia sư Tài Đức)

thanhcongseden89
05-07-2014, 10:30 AM
nuôi con bằng sữa mẹ (http://mattroibetho.vn/vi/nuoi-con-bang-sua-me.nl49.bic) an toàn và tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Bú sữa mẹ càng lâu, sức đề kháng cho con trẻ càng cao