PDA

View Full Version : Bảng từ viết phấn giá tốt cung cấp cho các nhà trường và công ty


lxf1983
04-07-2014, 11:15 PM
Bảng từ viết phấn giá rẻ (http://sieuthibang.vn/b663877/bang-tu-xanh-treo-tuong) với độ cao của bảng từ xanh 1.2 M và độ rộng 1.5 M với giá 745.000vnđ
Bảng từ xanh Hàn Quốc viết ăn phấn , không ra bụi , xoá cực sạch , dùng lâu không mỏi mắt , hít được từ thạch tạo lên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say
Bảng từ xanh là loại bảng dùng phấn để viết , được sử dụng cốt yếu trong các trường học phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học trò. Ngoại giả bảng từ xanh vẫn được một số văn phòng , công sở sử dụng như một bảng để biên chép thông tin.
- Mặt bảng từ được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống loá màu xanh giúp cho các em học trò có khả năng nhìn rõ ở mọi góc nhìn dù ngồi ở vị trí nào trong lớp , nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt , tức mắt như các loại bảng khác.
- Bảng từ xanh với cấu tạo bề mặt hơi nhám giúp viết ăn phấn , giữ lại tối đa bụi phấn , thầy cô và các em học trò có khả năng dạy và học liên tục mà không lo ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp.
- Được làm ra để hướng tới người dùng nên bảng từ xanh có khả năng giữ lại tối đa lực tác động mà chữ lên bảng vẫn đều , rõ và đẹp nên các em học trò tiểu học cũng có khả năng viết không bị gò bó mà không thèm ghì tay mất nhiều sức.
- Cơ chế xoá xong viết được ngay khi bảng còn ướt giúp lớp học luôn tràn trề trong những giờ chữa bài tập cần gọi nhiều học trò lên bảng.
- Điều đặc biệt , bảng có khả năng HÍT TỪ MẠNH , có khả năng đính các khí dụng có gắn từ thạch như: cây cối , con vật , đồ thí nghiệm... Làm bộ bảng giúp cho những tiết học trở lên trực giác , sống động , các em học trò dễ dàng hấp thu kiến thức và thêm yêu những giờ học thú vị.