PDA

View Full Version : Thầy cô giáo dạy kèm các môn ngoại ngữ tại nhà


uquetiou
04-07-2014, 04:12 PM
Cô thầy dạy ngoại ngữ tại tư gia
Giới thiệu giáo viên đến nhà người học kèm tất cả các tiếng như tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha nge nói ở tphcm

Điều bạn trăn trở cho việc học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của bạn rất dể được giải quyết với phương pháp rèn luyện đặc thù của Trung tâm, nhanh chóng cho bạn nhận ra “vì có gia sư có kinh nghiệm về môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt kết hợp giảng dạy cho tôi đã có thể hiểu từng chi tiết”, ”việc đề cao làm bài cũ, trong tiết học, đảm bảo có thể từ từ hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập của gia sư quan tâm nge nói, học vững văn phạm đã học với thầy cô giáo bằng các bài giao tiếp thực tế với cô giáo ”.
http://2.bp.blogspot.com/-QsVbBTZbbQE/UolpSq26-2I/AAAAAAAAAL8/iLHQ94tuLM8/s1600/gia+su+tieng+han.jpg
Chuyên môi giới gia sư môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM bảo đảm về chất lượng giảng dạy của tập thể thầy cô giáo tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của mình với các giáo viên, gia sư giỏi đến từ các trường Đại Học đang học ngành Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và các gia sư ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với hầu hết thầy cô giáo môn tiếng dạy kèm tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại gia, cho các bạn học viên học tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha đơn giản mà hiệu quả nhất. Đến cùng lớp học các bạn sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ từ cơ bản đến nâng cao
- Ôn luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha…
- Luyện đọc viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học sinh mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tốt sẽ chuẩn bị bài vở, có thời gian dạy thích hợp, giúp các bạn học viên dần dần hòa nhập với ngôn ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách vượt trội nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Trung tâm sẽ cho người dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo hiệu quả gia sư của Trung tâm. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Trung Hoa tại nhà (http://giasugioidaykem.tumblr.com/post/90045061306/gia-su-day-kem-tieng-trung-hoa-tai-nha) tại nhà tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.
08.6676.8138 (Trung tâm gia sư Tài Đức)