PDA

View Full Version : Thanh lý bảng từ trắng giá rẻ nhất thị trường


lxf1983
04-07-2014, 03:17 PM
Bảng có độ cao 1.2 M và độ dài 2.8 M
Bảng từ trắng được xuất xứ từ Hàn Quốc với giá 1.633.000 vnd .bạn đã có 1 chiếc bảng từ .
Bảng từ trắng chuyên dùng để viết bút bụng , viết các thông cáo , nội quy , chú giải và văn phòng làm việc đều nên có 1 chiếc bảng từ trắng để làm việc hiệu quả hơn.
- Mặt bang trang (http://sieuthibang.vn/b951895/bang-tu-trang) được làm bằng thép phủ sơn chống loá Hàn Quốc màu trắng có dòng kể mờ giúp bạn sử dụng liên tiếp trong 3h đồng hồ mà không bị mỏi mắt , đứng nghiêng 160 độ mà vẫn nhìn rõ chữ KHÔNG BỊ CHÓI LOÁ như bảng thông thường.
- Cấu tạo bề mặt trơn bóng của bảng từ trắng khiến việc chơi cờ lên bảng thật dễ dàng , có xác xuất thao tác liên tiếp mà không phải tì bút quá nặng tay , nét chữ thanh , đều và ưu tú 30% so với bảng thường.
- Điều đặc biệt nhất là bảng từ trắng có xác xuất HÍT TỪ MẠNH , bạn dễ dàng dùng viên từ thạch chặn giấy để gắn các thông cáo và các văn bản quan yếu phách lối bảng để các thành viên trong công ty được biết mà không cần dán lên tường mất thẩm mỹ. Thật tót vời phải không , với bảng từ trắng bạn đã kiệm ước cho văn phòng của mình hẳn 01 chiếc bảng ghim rồi đó
- Hơn hết nữa , bảng có xác xuất sử dụng trong thời gian dài mà vẫn như mới bởi không để lại vết mực mờ sau khi xoá như bảng fooc mica , mặt bảng luôn sáng đẹp.
- Bảng có xác xuất sử dụng thay thế cho màn máy chiếu khi cần.