PDA

View Full Version : Bật mí phương pháp trị sẹo lồi bằng hành tây đơn giản mà hiệu quả


vuquangtb92
04-07-2014, 11:27 AM
Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên có thể loại bỏ vết sẹo. Chiết xuất từ củ hành tây có tác dụng chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo.

Sẹo lồi có thể do nhiều nguyên nhân như: do mụn bọc, mụn trứng cá, bị thương… Tuy nhiên, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì chắc chắn sẽ có cách chữa trị. Được nhiều người đánh giá cao trong việc chữa trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua).

- thẩm mỹ trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tham-my-vien-kangnam-dia-chi-dieu-tri-seo-loi-uy-tin)

- cách làm mờ sẹo lồi lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-nao-lam-mo-seo-loi-lau-nam-tren-mat-khong-can-phau-thuat)

Có thể sử dụng tinh chất hành tây ở dạng gel để bôi lên vùng da sẹo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo lồi. Tuy nhiên, đối với những trường hợp bị dị ứng với hành tây thì không thể áp dụng được phương pháp này.

Phương pháp trị sẹo lồi  do mụn (http://triseo.com.vn/giai-phap-toi-uu-giup-ban-tri-seo-loi-do-mun-triet-de)bằng hành tây
Cách làm: Cắt nhỏ một củ hành tây, ngâm vào trong chai dầu oliu khoảng 3 tuần. Sau đó lọc bỏ bã, bạn đã có sản phẩm tinh dầu hành tây rất an toàn cho da.

Trộn hỗn hợp 30g dầu oliu với hành tây, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong. Đun nóng hỗn hợp trong lò vi sóng cho tới khi sáp ong tan chảy. Bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cafe gel lô hội, cuối cùng trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều và để hỗn hợp bày vào trong một lọ rộng miệng để dùng dần. Hoặc muốn tiết kiệm thời gian và đơn giản hơn thì bạn chỉ cần ép hành tây lấy nước cốt cho vào tủ lạnh rồi bôi lên da mỗi ngày.

Bạn có thể sử dụng hành tây xay nhuyễn thoa lên vùng da bị sẹo hàng ngày, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Hoặc dùng tinh chất hành tây ở dạng gel để bôi lên vùng da sẹo cũng là một cách rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo.